Giải Trí

'Bóc phốt' chiêu thức đê hèn của Jung Joon Young để dụ dỗ hàng loạt phụ nữ lên giường rồi 'giở trò đồi bại'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sợ hãi với chiêu thức dụ dỗ phụ nữ lên giường rồi thực hiện hành vi "cuồng dâm" của Jung Joon Young.

Theo các phương tiện truyền thông vào tháng 11 năm ngoái, Cục điều tra tội phạm tình báo của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã nhận thông tin tình báo về việc cung cấp thông tin liên quan đến Jung Joon Young và họ đã phát động một cuộc điều tra ngay sau đó. Không chỉ vậy bản tin của MBN vừa tiết lộ thông tin đặc biệt và giải thích vì sao nhiều cô gái đồng ý quan hệ với Jung Joon Young, để rồi bị nam ca sĩ ghi lại nhiều hình ảnh riêng tư như vậy.

Để có được những video đồi bại, đầy sự dung tục ấy, Jung Joon Young đã dùng đi dùng lại một chiêu bài thủ đoạn của mình để thuyết phục họ: “Ngủ với anh đi, anh sẽ giúp em debut thành một người nổi tiếng!”. Do giấc mộng được làm người nổi tiếng quá lớn, nhiều cô gái đã trở thành con mồi ngoan ngoãn của Jung Joon Young.

Chính vì điểm yếu đó, nhiều cô gái đã không dám ra mặt, tố cáo khi biết mình bị Jung Joon Young quay lén. Khi nhận thức được hành vi “biến thái” của Jung Joon Young nhiều cô gái chỉ biết im lặng, khóc lóc, đau khổ và sợ hãi cũng giống như những gì phóng viên SBS funE Kang Kyung Yoon đã từng chia sẻ.

Năm 2016, Jung Joon Young đã lén chụp ảnh cơ thể của một cô gái và được cô nộp đơn khiếu nại. Và khi cuộc điều tra thứ 2 được diễn ra cô mới nhận ra rằng mình không phải là nạn nhân duy nhất mà còn rất nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, Tòa án trung tâm Seoul đã từ chối lệnh khám xét đối với công ty phục hồi điện thoại di động tư nhân để khôi phục lại dữ liệu thông tin.

Cuối cùng, một sĩ quan cảnh sát đến thăm một công ty phục hồi tư nhân đã nộp lệnh khám xét một lần nữa khi công ty từ chối gửi video và họ nói rằng “Đúng là video tôi đang sở hữu và tôi cần phải mang theo lệnh khám xét”. Theo các phương tiện truyền thông, quy mô và đối tượng của nạn nhân khác hẳn với cuộc điều tra đầu tiên. Hơn nữa MBN chỉ ra rằng khó có thể tránh chỉ trích cuộc điều tra chưa được giải quyết khi công tố không thể nắm bắt được tình tiết của các tội phạm bổ sung và tiến hành điều tra đúng dựa trên hồ sơ điều tra của công tố trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất