Giải Trí

‘Bố Yang’ trả lời về thông tin thuê xe tải đến xử lý các giấy tờ ‘mật’ tại YG Entertainment

Mai An
Chia sẻ

“Tôi hi vọng điều này sẽ giúp đẩy lùi các thông tin sai lệch”.

Những ngày vừa qua, YG Entertainment trở thành tâm điểm của sự chú ý khi 2 cái tên đình đám G-Dragon và Seungri bị “gọi hồn”. Nhiều tin tức bất lợi được tung ra khiến nhiều người nghĩ rằng YG thực sự đã có nhiều tổn thất.

Trước đó thông tin YG Entertainment đã thuê một công ty thanh lý đặc biệt, điều động 2 chiếc xe tải lớn đến khuôn viên công ty vào rạng sáng. Điều bất ngờ đây chính là công ty chuyên xử lý các giấy tờ, văn bản, thiết bị điện tử, file với chế độ bảo mật tuyệt đối.

Nhiều vali, túi và hộp khác nhau được chất đầy lên xe tải. Để đảm bảo an ninh khu vực tuyệt đối, YG đã cử 5 nhân viên đứng ra canh gác. Nhiều người đặt ra câu hỏi, rằng những giấy tờ tài liệu này có liên quan đến những lùm xùm mà “gà” nhà YG đang vướng phải hay không?

Mới đây Yang Hyun Suk đã lần đầu tiên lên tiếng về việc thuê xe xử lý các giấy tờ. CEO của YG nói rằng, hi vọng những lời chia sẻ sẽ giúp đính chính lại các thông tin sai lệch. “Bố Yang” đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các báo cáo về các xe tải xử lý đồ. Sau đó, Yang Hyun Suk đã chia sẻ thêm 1 số ghi chú về việc thuê xe tải của công ty xử lý.

“Bố Yang” chia sẻ rằng “Đây là thủ tục chúng tôi thực hiện hàng năm 3 tháng/lần. Chúng tôi thường xuyên thông báo việc này cho tất cả nhân viên 10 ngày trước. Công ty xử lý đã liên hệ với chúng tôi, họ nói rằng các giấy tờ mà họ đã lấy không bị phá hủy và đã được lưu trữ tạm thời trong kho. Tôi hi vọng, điều này sẽ giúp đính chính lại các thông tin sai lệch trong thời gian qua”.

Sau đó, Yang Hyun Suk đã chia sẻ một tài liệu chỉ ra lịch trình xử lý, trong đó cho thấy việc xử lý đã được lên kế hoạch vào ngày 28/2/2019. Các tài liệu tương tự cũng đã được chia sẻ.

Cuối cùng, Yang Hyun Suk đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của một email được gửi đến các nhân viên của YG vào ngày 1/3. Email thông báo cho nhân viên rằng các tài liệu được gửi đi sẽ không bị phá hủy và đang được lưu trữ tạm thời.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất