Giải Trí

BLACKPINK khóc nghẹn tại concert vì quá xúc động với tình cảm của BLINKs ở Canada

Theo BLACKPINK VNFC
Chia sẻ

Những khoảnh khắc nghẹn ngào của các cô nàng ở nơi đất khách quê người.

BLACKPINK vừa hoàn thành buổi concert của mình tại Hamilton, Canada. Bốn cô gái của chúng ta đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt của mình trước tình cảm quá to lớn của người hâm mộ đến từ đất nước lá phong. Đáng chú ý nhất phải kể đến giọt nước mắt nghẹn ngào của Lisa khi cô nàng người Thái tinh ý phát hiện ra một bạn BLINK khiếm thị phía dưới khu vực sân khấu. Cô nàng đã không thể ngừng xúc động vì người hâm mộ đặc biệt này và vẫy tay chào cô bạn. Lisa vô cùng tinh tế khi nhắc nhở nhân viên đứng gần đó để báo cho bạn BLINK này rằng: “Lisa đang vẫy tay chào bạn đấy!” Lisa đã khóc rất nhiều và đã được những người chị em trong nhóm an ủi để có thể ngăn lại những giọt nước mắt của mình.

Lisa nghẹn ngào rơi nước mắt vì bạn BLINK khiếm thị.

Nữ thần Rosé cũng đã vô cùng nghẹn ngào trước sự cổ vũ hết sức nồng nhiệt từ các BLINKs khi đang trình diễn ca khúc You and I trên sân khấu concert. Một ca khúc nhẹ nhàng cùng với sự cổ vũ từ những người hâm mộ Canada đã khiến Rosé vô cùng xúc động và đã có một khoảnh khắc rơi nước mắt khi đang trình diễn. Quả thật, khán giả ở đất nước này đã chứng tỏ tình yêu vô hạn của mình dành cho BLACKPINK và thậm chí đã khiến các cô nàng rơi lệ vì quá xúc động, hạnh phúc.

Rosé cũng không thể kiềm lại những cảm xúc của mình trước tình cảm của BLINKs.

BLACKPINK vẫn đang tiếp tục chuyến hành trình cùng những concert của mình và hứa hẹn sẽ ghi thêm nhiều dấu ấn hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy cùng trông chờ vào những màn biểu diễn cùng những khoảnh khắc đặc biệt đến từ những cô nàng “Hắc Hường” trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Theo

BLACKPINK VNFC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất