Giải Trí

Bình An - Phương Nga sánh đôi, Đông Nhi - Bích Phương - Tiểu Vy đẹp hút hồn tại thảm đỏ Cống hiến 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhiều người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng đổ bộ thảm đỏ, xúng xính góp mặt trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2019.

Tối 16/4, lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 diễn ra tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Như thường lệ, những nghệ sĩ và tác phẩm nổi bật, có đóng góp tích cực cho âm nhạc nước nhà trong năm qua sẽ được vinh danh xứng đáng với kết quả được bình chọn bởi những phóng viên văn hóa - nghệ thuật, nhà sản xuất âm nhạc uy tín. Trước giờ G, đông đảo nghệ sĩ Việt, những hoa hậu - người đẹp và đặc biệt là những nhân vật có mặt trong bảng đề cử Cống hiến 2019 đã đổ bộ thảm đỏ, sẵn sàng cho đêm trao giải cũng như trình diễn âm nhạc đặc sắc.

Ca sĩ - Diễn viên Ngô Thanh Vân.

Đông Nhi nắm giữ 2 đề cử quan trọng tại lễ trao giải lần này.

Bích Phương xuất hiện với thần thái sắc lạnh, mái tóc ngắn lạ mắt.

Những nghệ sĩ nhận được đề cử trong lễ trao giải trao giải tối 16/4 như Đông Nhi, Bích Phương, Lộn Xộn Band… đều có mặt từ sớm để tham gia sự kiện thảm đỏ cũng như chuẩn bị cho những màn trình diễn thật ấn tượng. MC Thanh Bạch, diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân sẽ giữ vai trò khách mời trao giải trong phần chính của chương trình.

Ca sĩ - Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Lộn Xộn Band nhận đề cử Nghệ sĩ mới của năm.

Ca sĩ ERIK.

Trong sự kiện thảm đỏ Cống hiến lần thứ 14, á hậu Phương Nga là MC thảm đỏ giao lưu và tương tác với các nghệ sĩ khách mời trước phần chương trình chính thức. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Nga xuất hiện cùng người yêu - diễn viên Bình An trong một sự kiện giải trí. Trong khi đó, hoa hậu Tiểu Vy lại khoe sắc vóc chín muồi với thiết kế dạ hội lộng lẫy vô cùng nổi bật.

Á hậu Phương Nga là MC thảm đỏ trong sự kiện lần này.

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Nga xuất hiện vô cùng đẹp đôi bên bạn trai Bình An.

Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn.

Liệu Đông Nhi hay Bích Phương sẽ giành giải Ca sĩ của năm? Sing My Song mùa 2 và quán quân Lộn Xộn Band có lập cú đúp cúp vàng ngoạn mục? Đừng quên cập nhật kết quả cũng như những diễn biến bất ngờ của lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất