Giải Trí

Bình An công khai 'kể tội' Phương Nga, phản ứng của Á hậu khiến bạn trai 'hoảng hồn'!

Thy Mạn
Chia sẻ

qưe

Công khai hẹn hò nhưng nam diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga nhất trí không nhắc quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân mà chỉ chia sẻ “nhỏ giọt” khoảnh khắc đáng yêu với các fan ủng hộ, yêu thích cả hai. Mới đây, nam chính Mối tình đầu của tôi khiến những ai theo dõi cặp đôi “cậu An” “mợ Nga” phì cười vì câu chuyện bạn gái “không cho đi đá bóng”. Chẳng bình luận phân bua nhưng phản ứng “nhẹ nhàng” của Phương Nga lại khiến Bình Anh giật thót.

Bên cạnh những ngày đi quay phim, Bình An dành trọn thời gian cho đam mê đá bóng.

Anh chàng khéo “vòi quà” lá giày đá bóng với bạn gái Phương Nga nhưng bất thành.

Đã quen thuộc với những chia sẻ ngôn tình của Bình An dành cho Phương Nga nên các fan chẳng thể ngờ có ngày anh chàng lại phải kể một câu chuyện với kết thúc chẳng có hậu. Mỹ nam gốc Phúc Thọ bộc bạch: “Tôi nói với cô ấy, yêu anh đơn giản lắm, chỉ cần mỗi dịp đặc biệt tặng anh một đôi giày đá bóng là được“. Những tưởng Phương Nga sẽ tặng bạn trai cả kho giày thể thao khi bên nhau đã lâu nhưng cái kết “cay đắng” dành cho Bình An lại là: “Và kể từ đó, tôi không được đi đá bóng nữa“.

Người duy nhất thả icon “phẫn nộ” vào ảnh của Bình An chính là bạn gái Phương Nga.

Các fan chờ đợi Phương Nga sẽ có lời giải thích về hành động “ngăn cấm đam mê” của người yêu nhưng cô nàng quyết không lên tiếng. Thay vào đó, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 để lại biểu tượng cảm xúc phẫn nộ khiến Bình Anh “lo sốt vó”. Khi cảm xúc giận dữ duy nhất dành cho bức ảnh “sắm vai” cầu thủ của Bình Anh lại đến từ Phương Nga, chắc chắn anh chàng sẽ thôi không dám “kể xấu” về bạn gái.

Trở về từ chuyến du lịch châu Âu, Bình Anh và Phương Nga tiếp tục cùng xuất hiện tại sự kiện lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Khi được yêu cầu nhận xét về tài dẫn chương trình của bạn gái, Bình An tiếp tục ghi điểm khi lịch thiệp “ngầm khen” Phương Nga: “An không dám chấm vì chấm sẽ bị lố nên thôi về nhà An sẽ chấm sau“.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất