Giải Trí

Big Hit tuyên bố trong cuộc họp đầu năm: ra mắt phim về BTS, sẽ có nhiều dịch vụ ưu đãi cho fan

Di Di
Chia sẻ

Vào ngày 4/2, Big Hit Entertainment đã tổ chức một cuộc họp công ty và công bố kế hoạch của họ trong năm 2020.

Đồng giám đốc điều hành, ông Lenzo Yoon đã chia sẻ về công thức chiến thắng của Big Hit trong năm qua. Lenzo Yoon cho rằng người hâm mộ là cốt lõi, là trung tâm của ngành công nghiệp âm nhạc và là giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Big Hit. Do đó, kế hoạch của Big Hit cho năm 2020 sẽ tập trung vào việc đổi mới trải nghiệm của người hâm mộ bằng cách cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn, giảm sự bất tiện và hiển thị nội dung tốt nhất.

Cụ thể, công ty sẽ mở rộng khu vui chơi đã có sẵn tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc của Hàn Quốc đến các địa điểm tổ chức tour du lịch thế giới. Big Hit tiết lộ rằng người hâm mộ sẽ ở lại các khách sạn, ghé thăm các cửa hàng và triển lãm pop-up, mua đồ uống phiên bản giới hạn tại các cửa hàng F&B bằng và liên kết các concert với các gói tour du lịch địa phương.

Để giảm bớt sự khó chịu của người hâm mộ ở nước ngoài, Big Hit sẽ thiết lập hệ thống giao hàng ở Hoa Kỳ và Nhật Bản để hàng hóa có thể được bán ở những quốc gia đó như cách chúng được bán ở Hàn Quốc. Hơn nữa, họ sẽ hợp tác với đội ngũ thiết kế sân khấu STUFISH, đơn vị trước đây đã làm việc với Beyoncé, Jay-Z để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm tuyệt vời tại tour diễn thế giới của BTS .

Đồng Giám đốc điều hành Bang Shi Hyuk tiết lộ nhiều kế hoạch mở rộng kinh doanh của Big Hit. Đầu tiên, ông tuyên bố sẽ cho ra mắt một bộ phim truyền hình có chủ đề BTS, lời bài hát đồ họa và các mục nhân vật mới. Một chương trình học tiếng Hàn có tên là Học tiếng Hàn với BTS sẽ được ra mắt vào tháng 3.

Bên cạnh BTS, Big Hit cũng chia sẻ các kế hoạch cho chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của TXT và kế hoạch ra mắt các nhóm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất