Người mẫu - Hoa hậu

Biểu cảm hoa hậu H'Hen Niê 'mê trai' bất chấp trước dàn mỹ nam 'cực phẩm'

Hoàng Dương
Chia sẻ

Trước nhan sắc của dàn trai đẹp cực phẩm, hoa hậu H'Hen Niê không dấu nổi biểu cảm mê mẩn đến thẩn thờ!

Là một trong những người đẹp lầy lội nhất trong showbiz Việt hiện nay, cô nàng tham gia nhiều game show và mang đến những trận cười giòn giã vì sự đáng yêu của mình, nhưng ít ai biết rằng, hoa hậu H'Hen Niê mê trai cũng thuộc hàng đệ nhất! Mặc dù đang đương nhiệm ngôi vị Miss Universe Vietnam, nhưng cô gái của chúng ta vẫn bất chấp “lăn xả” hết mình trước dàn nam thần cực phẩm.

H'Hen Niê mê trai

H'Hen Niê phấn khích trước màn xuất hiện của các chàng mỹ nam

Trước khoảnh khắc các mỹ nam xuất hiện, cô nàng đã vô cùng phấn khích và không ngừng hò hét, đến nỗi Hương Giang cũng phải thốt lên rằng: “Người hét to nhất không phải em mà là H'Hen Niê đấy anh ạ!”. Nếu như có thể đo lường biểu cảm khi hoa hậu H'Hen Niê mê trai “ra mặt” như thế thì chắc không thể đếm hết được!

H'Hen Niê và Hương Giang mê mẩn trai đẹp

Hương Giang và H'Hen Niê quá hào hứng nên không giấu được sự “mê trai” của mình

Từ trước đến nay, khán giả biết đến hoa hậu H'Hen Niê là một cô gái cá tính, vui vẻ, lạc quan và đặc biệt rất hài hước. Nhưng đằng sau những điều ấy, cô nàng cũng như bao người con gái khác, vẫn là một cô gái mỏng manh, yếu đuối và rất dễ siêu lòng trước những anh chàng điển trai và lịch lãm.

H'Hen Niê mê mần trai đẹp

H'Hen Niê không giấu được cảm xúc say đắm các chàng mỹ nam

Hai chị em hoa hậu Hương Giang và H'Hen Niê ngồi sát bên nhau, cùng nắm tay nhau “hú hét” không ngừng trước mỗi màn xuất hiện của những chàng trai “cực phẩm”. Quả đúng là hai chị em “mê trai” trời sinh một cặp!

H'Hen Niê và Hương Giang mê trai bất chấp khách mời

H'Hen Niê và Hương Giang “mê trai” bất chấp vai trò cố vấn

Trước khi bước lên nhận thử thách cùng với một soái ca, Hương Giang đã nói một câu để “răng đe” và “kìm chế” sự mê trai của cô em H'Hen Niê: “Em hãy giữ hình ảnh của giới hoa hậu mình em nhé!”. 

H'Hen Niê mê trai bất chấp

H'Hen Niê mê trai “mặc kệ” danh hiệu hoa hậu đương nhiệm

Nhưng, bất ngờ thay, H'Hen Niê lại đáp trả: “Em sẽ làm còn hơn chị!” khiến Hương Giang “sửng sốt” trước sự mê trai bất chấp hình ảnh hoa hậu của em mình!

Tiến đến gần soái ca, H'Hen Niê trước nói câu xin lỗi anh ấy ở nhà, sau thì cô nàng bắt đầu “tiếp cận” chàng trai, sờ từ tay này sang tay khác và khen rằng: “Tay ấm quá!”. Chắc có lẽ, nàng hậu của chúng ta đã quên mất vai trò cố vấn của mình và để lộ biểu cảm mê trai đẹp “trắng trợn” trên sóng truyền hình như thế!

Biểu cảm say mê trai đẹp của hoa hậu H'Hen Niê

H'Hen Niê thích thú khi được giao lưu cùng mỹ nam

Chưa biết kinh nghiệm tình trường ra sao, nhưng loạt biểu cảm khi hoa hậu H'Hen Niê mê trai một cách đắm đuối đã khiến các fan lo lắng cho nhân vật nữ chính của chương trình khi có được một vị cố vấn đang “lăm le” trước các chàng mỹ nam của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất