Giải Trí

Biên đạo Huỳnh Mến cùng cộng đồng dancer đồng loạt lên tiếng đòi ‘trả minh bạch’ cho Lâm Vinh Hải

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, chưa rõ vụ việc Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân Lâm Vinh Hải trong khi còn chưa ly dị thực hư ra sao nhưng không ít dancer trong giới đã lên tiếng đòi "trả minh bạch" cho nam diễn viên "Găng tay đỏ".

Thời gian gần đây, sau khi ồn ào Lâm Vinh Hải - Linh Chi “đường ai nấy đi” vẫn chưa lắng xuống thì hôm qua 16/8, dancer Triệu Vân bất ngờ lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu mới là người ngoại tình với Hiền Sến sau lưng Lâm Vinh Hải, khiến cư dân mạng không khỏi “sốc tận óc” cũng như xôn xao bàn tán.

Dancer Triệu Vân lên tiếng tố Lý Phương Châu ngoại tình sau lưng Lâm Vinh Hải, không quan tâm chồng con khiến cư dân mạng “sốc tận óc”.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng mới đây, biên đạo múa Huỳnh Mến và hàng loạt dancer trong giới đã lên tiếng bảo vệ, đòi trả lại minh bạch cho Lâm Vinh Hải. Nhiều người tiết lộ rằng Lâm Vinh Hải biết rõ mọi chuyện từ lâu. Tuy nhiên để tránh sự việc trở nên quá ầm ĩ, ảnh hưởng đến con gái nên anh không phanh phui mà nhận hết những chỉ trích, sỉ vả từ cư dân mạng khi công khai yêu Linh Chi.

Biên đạo Huỳnh Mến không chỉ kêu gọi cộng đồng dancer trả lại minh bạch cho nam diễn viên mà còn tiết lộ Lý Phương Châu từng đi du lịch với bạn thân Lâm Vinh Hải từ khi còn chưa ly hôn. Chia sẻ của Huỳnh Mến được nữ ca sĩ Phương Vy nhấn nút “like” ủng hộ.

Một dancer khác chia sẻ cô thấy mừng vì Lâm Vinh Hải được giải thoát khi ly hôn với Lý Phương Châu.

Có người khẳng định Lý Phương Châu khi xưa “vừa ăn cướp vừa la làng”.

Không ít dancer kêu gọi trả lại minh bạch cho Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất