Giải Trí

Á quân The Voice 2019 - Bích Tuyết thần thái như hoa hậu hội ngộ 'hoàng tử' Trịnh Bảo

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á quân The Voice 2019 - Trần Lê Bích Tuyết xuất hiện thần thái với phong cách thời trang như hoa hậu, hội ngộ tình tứ bên Nam vương Trịnh Bảo.

Sau lần kết hợp ăn ý trên sân khấu The Voice 2019, cặp đôi trai tài gái sắc Trần Lê Bích Tuyết và Trịnh Bảo trở nên thân thiết. Vừa qua, cả hai cùng góp mặt tại sự kiện chung kết cuộc thi Mister Vietnam 2019.

Sải bước trên thảm đỏ một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, Trần Lê Bích Tuyết xuất hiện với vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội ánh kim sang trọng. Với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình, á quân The Voice 2019 được dịp giao lưu với các “mỹ nam” tham gia Mister Vietnam 2019. Đặc biệt là cơ hội gặp lại “người tình” Trịnh Bảo.

Sánh đôi cùng á quân Giọng hát Việt, Nam vương Quốc tế - Trịnh Bảo diện bộ vest lịch lãm.

Nhớ lại khoảnh khắc tại vòng thi Comeback - The Voice 2019, cùng với sự hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Nam vương Quốc tế 2018 - Trịnh Bảo, học trò đội Thanh Hà đã hướng tiết mục theo phong cách nhạc kịch vô cùng đặc sắc. Trong thời gian chuẩn bị cho tiết mục trình diễn, cặp đôi trai tài gái sắc đã có không ít những kỷ niệm đẹp.

Sau hành trình The Voice 2019, Bích Tuyết cũng bắt đầu vạch ra cho mình những bước đi mới trên con đường chinh phục giấc mơ làm nghệ thuật. Không chỉ cho ra mắt sản phẩm đầu tay Hỏi thế gian tình là gì, học trò HLV Thanh Hà còn tích cực nhận lời mời biểu diễn cho nhiều chương trình và sự kiện.

Với tâm huyết cùng sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh và sản phẩm âm nhạc, Bích Tuyết là một trong những “tân binh” sớm gặt hái được thành công sau hành trình thi thố tại The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất