Người mẫu - Hoa hậu

Bích Tuyền: 'Đối đầu với đàn chị Thúy Vân, Nguyễn Thị Thành chính là động lực để tôi cố gắng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 15 Miss World Vietnam 2019 - Lâm Thị Bích Tuyền hạnh phúc chia sẻ về quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước sự ủng hộ của fan sắc đẹp.

Sau khi lọt vào Top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lâm Thị Bích Tuyền quyết tâm thử thách bản thân ở đường đua sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2019. Chia sẻ với SAOstar, người đẹp An Giang hoàn toàn hào hứng, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Brave Heart.

- Xin chào Bích Tuyền, vì sao Bích Tuyền quyết định tham gia vòng thi sơ khảo khu vực phía Nam của Miss Universe Vietnam 2019?

- Có hai lý do để Bích Tuyền đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Một là, sự ủng hộ của người hâm mộ sau những phần thể hiện của mình ở chặng đường Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Hai là, Tuyền muốn bứt phá bản thân, đồng thời tự tạo cho mình những bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

- Trước đây, khi được hỏi về dự định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Bích Tuyền từng chia sẻ, nếu như bản thân vẫn giữ hình ảnh giống với thời kỳ thi Miss World Vietnam thì khó có cơ hội tiến xa. Vậy, ở thời điểm hiện tại, Bích Tuyền đã thay đổi như thế nào?

- Sau hành trình dự thi Miss World Vietnam, từ những lời chia sẻ, góp ý của người hâm mộ, Tuyền nhận thấy được những khuyết điểm ở bản thân. Tuyền đang nỗ lực thay đổi để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Ngoài thời gian dành cho công việc, Tuyền duy trì các buổi tập luyện chuyên sâu để giúp cơ thể giữ được vóc dáng săn chắc. Bên cạnh đó, kỹ năng catwalk kết hợp pose dáng chuẩn cũng được Tuyền cho vào danh sách cần phải rèn luyện thêm.

Nếu tại Miss World Vietnam 2019, khán giả nhìn thấy Bích Tuyền là cô gái sở hữu gương mặt sắc lạnh và tỏa sáng với những cú xoay váy thần thái thì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tuyền sẽ trở lại với phiên bản mạnh mẽ hơn, mang câu chuyện “Trái tim dũng cảm” của mình để truyền cảm hứng đến mọi người.

- Miss World Vietnam và Miss Universe Vietnam là hai cuộc thi nhan sắc có tiêu chí khác biệt. Khi thử thách bản thân ở cả hai cuộc thi, Bích Tuyền nhận ra điều gì là thật sự phù hợp với mình?

- Cuộc thi nào cũng sẽ đòi hỏi ở ứng viên sự tự tin và thể hiện được nét cá tính riêng. Điều quan trọng Tuyền rút ra được sau hành trình thi thố, đó là chỉ cần bản thân nỗ lực hết sức, thể hiện tốt nhất những gì mình có, khi đó thành công nhất định sẽ đến.

Sẽ không biết bản thân phù hợp với điều gì nếu như chúng ta không thử. Thế nên, quyết định tham gia cả hai cuộc thi nhan sắc đồng nghĩa với việc Tuyền cũng đang đi tìm câu trả lời cho chính mình.

- Tham gia chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng với nhiều thí sinh tên tuổi đã đạt thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như Thúy Vân, Nguyễn Thị Thành. Bích Tuyền có cảm thấy áp lực không?

- Thật sự bản thân cũng có chút áp lực. Ngay thời điểm vừa kết thúc hành trình Miss World Vietnam, Tuyền nhận được khá nhiều lời động viên và ủng hộ từ fan sắc đẹp. Mọi người ra sức hối thúc Tuyền đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khi đó, Tuyền suy nghĩ rất nhiều, bản thân cứ lo sợ, nếu trong cuộc thi mình không thể hiện tốt thì sẽ phụ lòng của khán giả.

Tuy nhiên, đến giai đoạn này, khi đã hạ quyết tâm thử thách bản thân một lần nữa, Tuyền cần phải nỗ lực gấp nhiều lần. Tham gia cuộc thi nhan sắc cùng với các đàn chị có tiếng cũng chính là động lực để Bích Tuyền không ngừng cố gắng.

- Cảm ơn những chia sẻ của Bích Tuyền trước thềm dự thi Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất