Giải Trí

Từng để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương đã khéo léo 'đáp trả' tin đồn

Diên Vỹ
Chia sẻ

Bích Phương đã khéo léo "đáp trả" tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa vô cùng khéo léo.

Là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, “mặn mà” và cực kỳ duyên dáng của showbiz Việt, không lạ gì khi Bích Phương luôn nằm trong “tầm ngắm” của fan hâm mộ. Những câu chuyện đời tư, chuyện hẹn hò của cô nàng luôn trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Bích Phương sinh năm 1989 và hiện tại cô nàng đã bước qua ngưỡng cửa 30 tuổi. Thế nhưng có vẻ, đường tình duyên của Bích Phương cũng vô cùng “trắc trở” khi cho tới hiện tại, khán giả vẫn chưa thấy cô nàng lên tiếng với ai mà thường xuyên dành thời gian tập trung cho toàn bộ sự nghiệp của mình. Nhiều người còn hài hước nói rằng, vô cùng hi vọng Bích Phương sẽ có tin đồn hẹn hò với ai đó để fan hâm mộ của cô có dịp được bàn tán như “fan nhà người ta”. Và có vẻ, tin đồn hẹn hò của Bích Phương và Shark Khoa đến như một dịp “ngẫu nhiên” khiến khán giả cũng như người hâm mộ vui mừng.

Nhiều dịp, các fan của giọng ca Bùa yêu đã soi được cảnh thần tượng của mình “tình tứ” với “người tình tin đồn Lê Đăng Khoa. Từ những dịp bẽn lẽn chụp hình bên nhau hay công khai “hẹn hò” gặp gỡ. Có những lúc fan hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra rằng, cả hai đang đi du lịch bí mật cùng nhau… Hàng loạt bằng chứng được “tìm tòi” ra khiến nhiều người tin chắc rằng của Bích Phương và Shark Khoa đang hẹn hò.

Và mới đây, Bích Phương đã được dịp tiết lộ mối quan hệ giữa mình và “bạn trai tin đồn”. Theo đó trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã khoe được nhận 1 túi quà do Shark Khoa gửi tặng và giọng ca Đi du đưa đi đã không quên gửi lời cảm ơn. Nữ ca sĩ gọi bạn trai tin đồn là “anh trai mưa”. Danh xưng “cần thiết” này là lời khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai. Đáp lại lời cảm ơn của Bích Phương, Shark Khoa cũng hào hứng gọi cô là “em gái mưa”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất