Giải Trí

Bị phát tán ảnh ‘méo miệng’, Ninh Dương Lan Ngọc kêu gọi mọi người hãy quên đi

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong một show truyền hình thực tế đang khiến nhiều người phải phì cười.

Là người phụ nữ duy nhất tham gia show truyền hình thực tế đang hút khách thời gian vừa qua, không lạ gì cái tên Ninh Dương Lan Ngọc thực sự “sáng” với nhiều trò hài hước, dìm các đồng đội của mình.

Trong tập mới nhất khi tham gia chương trình, hỉnh ảnh “kém duyên” của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị gió thổi đang được chia sẻ rộng rãi. Có vẻ “sở thích dìm hàng” đồng đội nữ duy nhất của chương trình cũng đang được các thành viên trong chương trình chia sẻ rộng rãi.

Từ BB Trần, Ngô Kiến Huy… đang tích cực chia sẻ hình ảnh của “cô em gái thân thương” với tạo hình “đẹp nhất” khiến nhiều người phì cười. Không những thế, cộng đồng mạng cũng tích cực share bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc với những bình luận hết sức hài hước.

Có vẻ bị “tổn thương hết mức”, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết “nói lên sự thật” về hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Không những thế, nữ diễn viên còn kêu gọi mọi người hãy quên đi và chỉ chú ý vào những hình ảnh đẹp đẽ của cô.

“Hỡi gia đình! Hãy quên đi hình ảnh đêm qua…Bé Nọc là đây là đây. Trời ơi, cơn gió thổi banh cái miệng em mà mấy anh chị edit nhiệt tình pause lại quá. Giờ phát tán mọi nơi còn đâu cô gái xinh xắn 9 tuổi. Em đây, xóa hết ký ức đêm qua nhé” đi kèm đó là những hình ảnh hết sức xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng xinh đẹp với một chiếc đầm dài hết sức ngọt ngào.

Thế nhưng có vẻ lời kêu gọi vẫn chưa được cộng đồng mạng “hướng ứng” và những bức ảnh “méo miệng” của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tiếp tục được share rất nhiều. Và Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục post những hình ảnh xinh đẹp để mọi người sẽ quên đi “chiếc hình” ấy.

Thế nhưng ông trời dường như không chiều lòng người đẹp, những post mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân vẫn xuất hiện những hình ảnh “méo miệng”. Có vẻ cư dân mạng đang thích thú với hình ảnh “xấu lạ” của nữ diễn viên…

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất