Giải Trí

Bị nhắc nhở, 'Người đẹp Tài năng' HHHV Việt Nam đáp trả Mâu Thủy: 'Chị đừng đu bám em để nổi tiếng'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoàng Hải Thu tiếp tục có dòng trạng thái gây chú ý dư luận sau phát ngôn gây sốc về tỷ số của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với Uzbekistan.

Sau status bị ném đá vì đắc chí với thất bại của U23 Việt Nam, Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục đăng tải dòng trạng thái được cho đang đáp trả Mâu Thuỷ khi trước đó, đàn chị này có những lời nhắn gửi đến mình.

Dòng trạng thái được cho là “đá xéo” đàn chị Mâu Thuỷ của Hoàng Hải Thu.

Chân dài gốc Hà thành - Hoàng Hải Thu.

Trước đó, cô nàng gây phẫn nộ vì đắc chí trước tỷ số 2 - 1 trong trận chung kết với dòng trạng thái: “2-1 nhé, đã nói rồi”. Câu nói này đã mang về cả “rổ đá” cho người đẹp.

Theo đó, chỉ trong ít phút, status của cô bị dân cư mạng vào bình luận, chỉ trích không thương tiếc. Các bình luận chủ yếu cho rằng cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “không có não”, “đu bám để được nổi tiếng” - “Có nhiều cách để nổi tiếng mà chị, buông tha cho U23 và đừng đu bám nữa. trơ trẽn quá thể“, “Cô mới ăn theo để nổi đó”, “Chọn cách nổi tiếng 'sạch' đến vậy sao cô gái?”

Không chỉ người hâm mộ bức xúc trước thái độ vô cảm của Hoàng Hải Thu, Mâu Thuỷ cũng để lại bình luận bên dưới status này. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng chấn chỉnh: “Chị không biết ai sai khiến em nói những lời này, nhưng nếu chính là em thì chị thật sự thất vọng về em. Một cô bé hiền lành, dễ thương cố gắng đã biến mất trong trái tim chị. Tinh thần dân tộc không tồn tại trong em thì phải?”.

Status dự đoán Việt Nam thua trận chung kết của Hoàng Hải Thu.

Mâu Thuỷ “chấn chỉnh” đàn em sau phát ngôn gây sốc.

Trước nhận xét của đàn chị, cô nàng cũng nhanh đáp trả: “Đó chỉ là quan điểm của cá nhân em thôi”. Không chỉ vậy, người đẹp còn cho biết dự định sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển nhưng sau đó thông báo bản thân không kịp làm visa nên chẳng thể lên đường.

Nếu như ở “đấu trường” Miss Universe Vietnam 2017 Hoàng Hải Thu để lại ấn tượng tốt bởi tính cách hoà đồng, thân thiện và nổi bật trong phần thi Tài năng; thì ở thời điểm này, những cố gắng đấy đã trở về con số 0 tròn trĩnh. Trên các trang mạng xã hội, chẳng khó để bắt gặp những bình luận chê bai, chỉ trích hay thậm chí là tẩy chay cô.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất