Giải Trí

Bị fan bắt lỗi ảnh tình tứ, Bình An bênh Phương Nga chằm chặp: Chuẩn soái ca ngôn tình

Thy Mạn
Chia sẻ

Những hình ảnh cặp đôi Bình An - Phương Nga cùng nhau ghi lại hành trình đến đất nước thảm bay khiến fan "tít mắt" vì mê mẩn.

Sau thời gian khá kín kẽ về chuyện tình cảm, cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt là Bình An - Phương Nga đã cùng nhau vi vu châu Âu và liên tục chia sẻ hình ảnh mới khiến fan suýt xoa ngưỡng mộ. Với mỗi khoảnh khắc khoe với người hâm mộ, “cậu An” và “mợ Nga” lại vẽ nên một câu chuyện về tình yêu giữa công chúa và chàng… Aladin ngọt ngào nhưng cũng vô cùng dí dỏm.

Phương Nga tự nhận là “gái ngố” gặp “trai phố” Bình An.

Ai cũng mê mẩn hình ảnh đẹp đôi của “công chúa” Phương Nga và chàng Aladin Bình An.

Được fan yêu thích với biệt danh “cậu An” - “mợ Nga”, cặp đôi Bình An - Phương Nga lại “đốn tim” cư dân mạng bằng loạt ảnh bên nhau ngọt ngào tại Thổ Nhĩ Kỳ cùng những tên gọi đáng yêu. Nàng á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận mình là “gái ngố gặp trai phố”. Trong khi đó, chàng mỹ nam Phú Thọ lại hóa thân thành Aladin hào hoa đi tìm “công chúa” giữa xứ sở khinh khí cầu.

Bức ảnh được các fan “thả tim” nhiều nhất chính là khoảnh khắc Phương Nga yên giấc trên cánh tay của người yêu - Aladin Bình An. Tuy vậy, có không ít bình luận săm soi và thắc mắc về bàn chân chưa đẹp của người đẹp gốc Hà thành. Ngay lập tức, Bình An đã lên tiếng bênh vực bạn gái. Lý do Phương Nga có điểm chưa hoàn hảo trong hình ảnh cổ tích chính là “Thảm ở đó bẩn lắm em ơi“.

Hình ảnh đẹp như cổ tích của cặp đôi Bình An - Phương Nga.

Fan chê chân Phương Nga chưa đẹp? Đừng lo vì đã có Bình An thay “công chúa” đáp trả.

Đã điển trai lại biết cách bảo vệ bạn gái, ai xứng làm “soái ca ngôn tình” hơn Bình An?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất