Giải Trí

Bị đồn là thành viên phòng chat Jung Joon Young, công ty quản lý Jinwoon phủ nhận, quyết kiện đến cùng

Di Di
Chia sẻ

Có thể thấy sau những hậu quả tiêu cực về việc công kích ác ý trên mạng xã hội, các công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu siết chặt hơn để bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ của công ty mình.

Thời gian vừa qua, lùm xùm về vụ án mại dâm và phòng chat gây tranh cãi của Jung Joon Young vẫn khiến khán giả đặc biệt quan tâm theo dõi. Tin đồn Jinwoon cũng là thành viên của nhóm chat này đã khiến anh chàng thu về số lượng lớn anti-fan và nhóm người này không ngừng công kích anh trên mạng xã hội, dù anh chàng đã nhập ngũ từ tháng 3.

Để bảo vệ nghệ sĩ của công ty mình, Mystic Story đã chính thức lên tiếng: “Xin chào, đây là Mystic Story. Chúng tôi muốn thông tin đến các bạn về những tin đồn độc hại và sự lan truyền thông tin sai lệch về nghệ sĩ Jinwoon của công ty chúng tôi. Chúng tôi khẳng định một lần nữa rằng Jinwoon không liên quan đến “group chat” bê bối mà mọi người biết vào thời gian qua.

Jung Joon Young

Group chat mà Jinwoon tham gia là một cuộc trò chuyện nhóm riêng biệt được thực hiện cho một chương trình tạp kỹ. Đó là nơi mà họ bàn về việc quay phim và nó hoàn toàn không liên quan đến những tranh cãi. Jinwoon thậm chí không bao giờ bị yêu cầu điều tra về vụ án. Vậy mà anh ấy vẫn đang bị nhắc đến trong tình huống này và những tin đồn độc hại, các cuộc tấn công online vẫn đang tiếp tục diễn ra bằng các bình luận. 

Chúng tôi đã xem xét và thấy rằng tình hình ngày một nghiêm trọng. Vậy nên chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mà không cần bất kỳ cuộc đàm phán nào. Jinwoon đã siêng năng hoàn thành nhiệm vụ của mình như một người lính sau khi nhập ngũ vào tháng 3 vừa qua. Chúng tôi cảm ơn những người hâm mộ đã thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến anh ấy và mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục quan tâm Jinwoon. Cảm ơn các bạn”.

Trước tuyên bố chính thức của công ty quản lý Jinwoon, hy vọng tin đồn sẽ được làm sáng tỏ để các haters ngừng công kích anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất