Giải Trí

Bị đồn đoán có bạn trai, Thu Quỳnh lập tức lên tiếng

Nhã Nam
Chia sẻ

Người hâm mộ đang nghi ngờ Thu Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi li hôn.

Thời gian vừa qua, Thu Quỳnh chính là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều vai diễn ấn tượng từ Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp bê, Về nhà đi con… đều nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Ngoài những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, cuộc sống đời tư của Thu Quỳnh cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thông tin Thu Quỳnh đã có bạn trai mới cũng khiến nhiều người tò mò.

Bức ảnh mới nhất được Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ cô đã có bạn trai. Mới đây, Thu Quỳnh đã có những phản hồi liên quan đến câu chuyện trên.

Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh trên chỉ là ảnh chụp của cô và 1 người bạn mà thôi. Và nếu có chuyện vui, cô sẽ là người chủ động thông báo tới khán giả. Nữ diễn viên cũng khẳng định cô thấy mình sống chậm hơn sau 1 cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

“Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, tôi thấy mình phải sống chậm hơn. Tôi vẫn đi kiếm tìm cho mình một cái gì đó mới hơn. Tôi luôn tin vào chữ duyên, nếu có duyên, người ra sẽ ở bên nhau không cần lý do gì cả. Hiện tại, con trai là niềm vui, quan trọng nhất với Quỳnh”.

Trước đó, Thu Quỳnh từng kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân. Những tưởng cuộc sống của cặp đôi sẽ viên mãn kéo dài thế nhưng thông tin Chí Nhân ngoại tình cùng với Minh Hà sau khi đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp lại được “bóc ra”


Thu Quỳnh sau đó không bình luận gì về vụ việc trên và cả hai chính thức đường ai nấy đi. Sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Từng chia sẻ về việc yêu đương sau khi li hôn, Thu Quỳnh khiến nhiều người phải phì cười “Trong khoảng 2 năm, tôi không để trái tim mình rung động với ai, nên có vẻ như nó cũng chai lì đi ít nhiều. Đến lúc này, tôi lại đang rất thèm những cảm giác rung động của yêu đương”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất