Giải Trí

Bị cư dân mạng đồn đoán vì vòng 3 ‘quá nảy nở’, Jun Vũ lập tức ‘phảo pháo’ tin đồn tu sửa

Mai An
Chia sẻ

Theo đó, nữ diễn viên khẳng định rằng ngoài vòng 1 thì các bộ phận khác trên cơ thể của cô đều hoàn toàn tự nhiên.

Jun Vũ là một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt. Cô nàng ghi điểm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp ngây thơ, trang sáng.

Thế nhưng, cách đây không lâu, Jun Vũ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố cô đã “tu sửa” vòng 1. Trước đó, cô nàng từng rất tự ti vì vòng 1 nhỏ nhắn.

Jun Vũ được đánh giá là ngọc nữ thế hệ mới của làng điện ảnh Việt.

Sau khi thừa nhận chuyện nâng ngực, Jun Vũ ngày càng mạnh dạn hơn trong việc lựa chọn trang phục và lột xác một cách táo bạo. Nhiều người nhận thấy cô nàng bắt đầu xuất hiện trong những bộ cánh nóng bỏng một cách thường xuyên và đã tham gia vào “đường đua khốc liệt” của các chân dài showbiz Việt.

Những bức ảnh mới nhất của Jun Vũ khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng cô nàng đã độn mông.

Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất được Jun Vũ chia sẻ khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng, cô nàng đang “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ khi quyết định “nâng cấp” thêm vòng 3 của mình. Trước đây, thân hình của nữ diên viên khá nhỏ bé nên việc sỡ hữu vòng 3 bốc lửa như thời điểm hiện tại là điều không thể.

Ngay sau đó, Jun Vũ đã trả lời tin đồn về việc độn vòng 3.

Cô nói, vòng 3 hiện tại chính là thành quả của việc luyện tập.

Một số nghi vấn còn cho rằng, chính nàng Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ đã độn mông để có một vòng 3 căng tròn như thế. Đứng trước khi vấn này, mới đây Jun Vũ đã thẳng thắn phủ nhận. “Tôi chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, không sửa vòng 3 hay các bộ phận nào khác”. Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm, vòng 3 của cô nàng ít nhiều có sự biến đổi là thành quả của sự luyện tập trong một thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất