Giải Trí

Bị chuốc rượu say rồi 'cưỡng bức' tại Burning Sun, cô gái quyết tâm kiện cảnh sát vì cố ý bao che, thiếu trách nhiệm

Bảo Khoa
Chia sẻ

Một nạn nhân trong vụ bê bối mại dâm tại Club Burning Sun đã kiện cảnh sát tại Sở cảnh sát Gangnam vì tội thiếu trách nhiệm.

Vào hôm 28 tháng 3, một phụ nữ ở độ tuổi 20 đã tiết lộ câu chuyện với những tình tiết kinh khủng của mình với Donga Ilbo. Cô cho rằng vào lúc 1 giờ sáng ngày 23 tháng 12 năm 2018, mình đã ngồi cùng bàn với một người đàn ông Trung Quốc tại Club Burning Sun của Seungri. Đồng thời người đàn ông đó đã đưa cho một ly rượu sâm banh và bắt cô uống hết.

Tin tưởng trong đầu đây chỉ là phép lịch sự, xã giao cho nên cô cũng không có quá nhiều bận tâm và nghi ngờ. Chính vì thế cô đã trực tiếp uống hết ly rượu sâm banh ấy và thức dậy lúc 10 giờ sáng ngày hôm sau tại đồn cảnh sát Gangnam mà bản thân không hề có bất kỳ ký ức nào trước đó. Hơn nữa, cảnh sát còn tiết lộ lý do mà cô bị bắt là vì tấn công một nữ bảo vệ tại Câu lạc bộ Burning Sun. Mặc dù bản thân không nhớ hết chuyện gì đã xảy ra nhưng người phụ nữ này trở nên nghi ngờ vì không thể nào tin mình bất tỉnh chỉ sau một ly rượu sâm banh. Không chỉ thế đối tượng khả nghi nhất chính là người đàn ông Trung Quốc hôm qua, có thể ông ta đã đánh thuốc mê và cho cô sử dụng ma túy để giở trò đồi bại.

Ngay lập tức người phụ nữ ấy đã được cơ quan chức năng mang đi xét nghiệm ma túy. Sau khi có kết quả, hai vị cảnh sát tỏ ra khá bất ngờ trước thông báo “kì quặc” và “mơ hồ” của bộ dụng cụ kiểm tra khi xuất hiện hai dòng kết quả là âm tính và một dòng dương tính. Tuy nhiên chỉ lát sau, một cảnh sát khác đã kiểm tra lại và đưa ra kết quả cuối cùng người phụ nữ này không hề sử dụng qua ma túy.

Sau khi tìm hiểu về vụ việc, cha của cô gái ấy đã trình báo với đồn cảnh sát và hỏi có khi nào con gái mình bị bỏ thuốc trong rượu không. Đáp lại câu hỏi đó một vị cảnh sát khẳng định “chắc chắn Club Burning Sun không phải là nơi chứa chất ma túy và có những hành động như vậy”. Hơn nữa, cảnh sát còn nói thêm, kết quả xét nghiệm này không bình thường và đó có thể là một hành động cưỡng bức bằng ma túy nhưng họ không thể làm gì được nếu như không tìm thấy người đàn ông Trung Quốc ấy và nếu ông ta quay trở lại Trung Quốc thì vụ án coi như xong.

“Kết quả xét nghiệm không bình thường. Nó có thể là vụ cưỡng bức bằng ma túy, nhưng vì họ là người Trung Quốc, nếu họ quay trở về nước của mình đồng nghĩa với việc chúng tôi không thể tìm thấy manh mối”.

Trước tình cảnh đó, người phụ nữ rất nghi ngờ đã xảy ra điều không tốt đối với mình nhưng vì họ cho hay vụ tấn công của mình được quay trên đoạn phim CCTV và tự nhận thấy bản thân đã phạm sai lầm trong lúc say nên không còn cách nào khác là phải rời khỏi đồn cảnh sát. Khoảng 3 tháng sau, vào ngày 27 tháng 2, người phụ nữ này đã trình đơn khiếu nại 4 cảnh sát lên Tòa án quận trung tâm Seoul vì tội thiếu trách nhiệm. Cô một mực quyết tâm nộp đơn khiếu nại nhằm hy vọng luật pháp Hàn Quốc sẽ bảo vệ mình. Chưa dừng lại từ sau vụ bê bối của Seungri nổ ra, cô ngày trở nên cứng rắn, quyết đấu tranh đòi lại công bằng.

“Tôi đã nghi ngờ các cảnh sát đã không điều tra đúng về các loại thuốc vì họ có thể đã thông đồng với Burning Sun, vì vậy tôi đã nộp đơn khiếu nại”.

Sau khi sự việc bị “lật tẩy” bên phía cảnh sát cũng đã đáp lại và cho rằng mình đã hoàn thành tất cả các thao tác kiểm tra và mọi thứ đều cho ra kết quả âm tính. Đó cũng chính là lý do tại sao kết quả kiểm tra không được ghi lại trong hồ sơ: “Vào thời điểm đó, chúng tôi đã tiến hành 6 xét nghiệm ma túy và tất cả đều cho kết quả âm tính. Chúng tôi nói với cô ấy để được kiểm tra y tế hoàn toàn tại bệnh viện nếu cô ấy nghĩ rằng kết quả là đáng ngờ. Bởi vì thử nghiệm cho kết quả âm tính, chúng tôi đã không ghi lại nó”.

Càng về sau nhiều tình tiết mới lại xuất hiện một cách đáng ngờ khiến dư luận xã hội không khỏi bàng hoàng và trở nên ngờ vực trước một loạt thông tin không chính thống, tức chưa có xác nhận của cơ quan chức năng. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, trong những ngày qua các hành động mập mờ và đáng nghi ngờ của Seungri và đồng bọn cũng đủ làm người ta mất lòng tin tuyệt đối. Mặt khác, thứ cộng đồng mạng mong muốn nhất trong lúc này chính là sự thật, hy vọng những tội ác của những kẻ cuồng dâm, vô đạo đức sẽ nhanh chóng đối mặt với ánh sáng và trừng trị bởi pháp luật Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất