Giải Trí

Bị chê 'nhạt nhẽo' trong suốt nhiệm kì, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đáp trả netizen 'cực gắt'!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về việc cô nàng bị cộng đồng mạng chê bai nhiệm kỳ hoa hậu cô đương nhiệm vô cùng nhạt nhẽo và không có gì nổi bật!

Hiện tại, dù đã chuyển giao nhiệm kì Hoa hậu Việt Nam cho Trần Tiểu Vy nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn bị không ít khán giả “làm phiền” và chê bai 2 năm đương nhiệm vừa qua của cô nàng mờ nhạt. Trước những sự cố gắng và nỗ lực không ngừng trên cương vị là đương kim hoa hậu trước đây lại không được công nhận và đánh giá cao, cô nàng đã chính thức lên tiếng khi nhận được câu hỏi của một fan gửi về: “nhiều người nhận xét chị là hoa hậu nhạt nhất trong số những nàng hậu, chị nghĩ sao?”.

Trước câu hỏi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có câu trả lời vô cùng thẳng thắn: “Chị thấy những người nói câu đó mới là nhạt đó em… có một câu mà nói hoài 2-3 năm không chán. Đơn giản là chị không làm gì sau, không gây sốc nên người ta không có gì để nói đó mà!”. Qua cách cô nàng đáp trả và nhìn lại hành trình đương nhiệm của Mỹ Linh, khán giả giả có thể nhận thấy, người đẹp không lựa chọn con đường nổi tiếng bằng cách bất chấp mọi giá và bằng chứng đó chính là ngay khi hết nhiệm kỳ, nàng hậu này đã lui về “hậu đài”, đi theo đam mê của bản thân đó chính là trở thành một biên tập viên cho đài truyền hình!

Xét cho cùng, những người chê Đỗ Mỹ Linh “nhạt” đang có một cái nhìn quá khắt khe và “oan uổng” cho cô nàng, bởi vì Mỹ Linh chọn con đường lánh xa showbiz, tránh sự thị phi nên được ít khán giả chú ý đến nhưng trên cương vị là một hoa hậu đương nhiệm, cô nàng đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Đại diện Việt Nam tại Miss World 2017, lọt vào top 30 của cuộc thi và nhận kèm với đó là giải thưởng danh giá Hoa hậu Nhân ái - điều mà các người đẹp Việt Nam trước đây chưa ai làm được! Sau khi trở về từ cuộc thi với danh hiệu cao quý đấy, Mỹ Linh vẫn giữ cho mình cuộc sống giản dị và tiếp tục hoàn thành trách nhiệm của mình!

Bên cạnh đó, rất nhiều các hoạt động thiện nguyện được tổ chức bởi Đỗ Mỹ Linh và nhiều hoạt động ý nghĩa khác cho cộng đồng! Song song đó, cô nàng cũng có sự thay đổi ngoại hình tích cực với nhan sắc ngày càng trở nên xinh đẹp mặn mà và quyến rũ, đúng chuẩn của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ! Cho nên thay vì nói nàng hậu Mỹ Linh “nhạt” thì hãy nói rằng, cô nàng đã có một nhiệm kỳ “trong sạch” và không vướng phải bất kì scandal nào gây ảnh hưởng đến danh hiệu và sứ mệnh của cô đang gánh vác trên vai!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất