Giải Trí

BewhY - rapper xứ Hàn sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 11 sắp tới

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mới đây, HNBMG - đơn vị tổ chức Sole Ex Tour 2019 đã xác nhận nam rapper BewhY sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 24/11 sắp tới.

Dành cho những ai chưa biết, BewhY) (Lee Byung-yoon là một rapper chất lừ đến từ Hàn Quốc, anh cũng là quán quân của Show Me The Money mùa 5. Sở hữu chiều cao 1m82 cùng khả năng rap cực ngầu, BewhY là một trong những rapper trẻ được yêu thích hiện nay ở xứ sở kim chi.

Anh chàng sinh năm 1993 cũng từng trình diễn cùng G-Dragon, CL trong bài rap ₩1,000,000, song ca cùng Jay Park trong màn trình diễn Day day.

Ngoài ra, một thông tin thú vị khiến BewhY được nhiều khán giả Việt yêu thích đó là anh chàng đang theo học chuyên ngành Việt Nam học ở một trường Đại học Hàn Quốc. BewhY từng chia sẻ về thông tin này và nói vài câu tiếng Việt trong chương trình Radio Star khiến nhiều fan Việt thích thú.

Tối qua 9/10, nam rapper cũng hào hứng chia sẻ một story trên Instagram về lần đầu tiên sang Việt Nam biểu diễn. Được biết, Sole Ex Tour 2019 sẽ diễn ra vào ngày 24/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Ngoài BewhY, một số nghệ sĩ trẻ khác cũng xác nhận tham gia chương trình gồm Tiên Tiên, Naomi, Wean, Lil Wuyn, Khoa Wzzy…

BewhY trình diễn cùng G-Dragon, CL.

BewhY trình diễn cùng Jay Park.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất