Giải Trí

Bệnh tình của Mai Phương đột ngột trở nặng và nhập viện điều trị

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin bệnh tình của Mai Phương trở nặng khiến nhiều người lo lắng.

Trước đó, nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vô cùng kiên cường chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Mới đây theo một số thông tin, bệnh tình của Mai Phương đã trở nặng và phải nhập viện điều trị. Thông tin trên khiến nhiều người lo lắng.

Được biết, hiện tại Mai Phương đang nằm điều trị tại bệnh viện. Do bệnh tình trở nặng đột ngột khiến cô khó thở và vô cùng đau đớn.

Mới đây trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân - bạn thân của Mai Phương đã cập nhật tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Được biết, ngày hôm nay là ngày thứ 3 Mai Phương nhập viện và có biểu hiện không tốt.

Nữ MC chia sẻ “Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”.

Ốc Thanh Vân còn chia sẻ, mặc dù bệnh tình trở nặng thế nhưng Mai Phương vẫn vô cùng lạc quan. Lúc mệt thì thiếp đi và lúc tỉnh lại thì bật các chương trình để xem. Hiện tại các bác sĩ đang hội chẩn để tìm ra phương án điều trị tốt nhất và hiện tại vẫn chưa có phương án cuối cùng.

Trước đó vào tháng 8/2018, Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi. Bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên sức khỏe của cô suy yếu nhanh chóng. May mắn nhờ tìm được loại thuốc phù hợp và kết hợp xạ trị, Mai Phương dần hồi phục, có thể trở lại tham gia một số công việc nghệ thuật phù hợp, có thu nhập trang trải cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất