Người mẫu - Hoa hậu

BB Trần bị Thu Trang 'bắt gặp' tại hồ bơi và cái kết 'nghiệt ngã'

Văn Thao
Chia sẻ

Dòng trạng thái được BB Trần chia sẻ khi đang đi bơi được người phụ nữ lạ mặt giới thiệu thuê nhà thì ngay lập được Thu Trang xác nhận người ấy chính là cô.

Mới đây, trang trang cá nhân của mình diễn viên BB Trần chia sẻ dòng trạng thái đang đi bơi trong thời tiết nóng bức thì gặp người phụ nữ với màn chào hỏi giới thiệu mua nhà được cho là không chủ ngữ vị ngữ. Ngay lập tức diễn viên Thu Trang vào xác nhận cô chính là người “môi giới bán đất” khiến fans vô cùng thích thú.

“Hôm nay, vẫn như thường ngày mình vẫn đi bơi, đang bơi thì có 1 chị quay sang nói với mình “có ai trong giới của em muốn thuê nhà thì giới thiệu chị”. Trong giây phút bỡ ngỡ mình cố tập trung để nhìn chị xem có phải người quen ko, rồi chị nhìn mình và lập lại câu nói như trên, rồi như 1 phản xạ tự nhiên mình bung mai đào nở 1 nụ cười và đáp lại chị “dạ” rồi mình tiếp tục bơi” - dòng chia sẻ đầy cảm hứng của BB Trần trên mạng xã hội khiến fans đi tìm giúp BB Trần chân dung người phụ nữ đó là ai?

Dòng trạng thái được BB Trần chia sẻ về sự cố tại hồ bơi được anh chia sẻ cách đây ít phút.

Câu chuyện đi bơi và vấn đề thuê nhà sẽ không có gì đặc biệt nếu BB Trần không phân vân cụm từ “trong giới của em”. Dòng chia sẻ này khiến cư dân mạng yêu mến anh đứng ngồi không yên và liên tục thả icons đầy hài hước. Đặc biệt là diễn viên hài Thu Trang tự nhận mình là nhân viên đi môi giới đất đai chào hỏi đồng nghiệp mà BB Trần không nhận ra. Màn tung hứng của cặp đôi triệu views có vẻ nhưng không ai nhường ai trong chặng đua về bài học “đáng để học hỏi” này.

Diễn viên Thu Trang lên tiếng cô chính là người gặp BB Trần tại hồ bơi.

“Ủa? Hồi nãy chị hỏi mày mà , mày dạ xong mày bơi tiếp. Thấy thân quá rồi nên không make up, vậy mà không nhận ra chị lun hả? Ok, mai mốt sẽ make up lúc ngủ luôn mới được. Không ổn rồi” - Hoa hậu làng hài Thu Trang có phần “tủi thân” khi giữa thanh thiên bạch nhật mà BB Trần đã không nhận ra mình, cô hứa lần sau sẽ trang điểm ngay cả khi lúc ngủ để mong anh bạn nhìn thấy cô rõ hơn.

Màn đối đáp gay cấn qua lại của 2 diễn viên nổi tiếng nhận được lời ủng hộ tích cực và tung hứng cực kì hợp gu. Không hài lòng với màn trả đũa của Thu Trang khi BB Trần lên tiếng lần sau nếu có đi bơi vui lòng đánh tông hát bội - tức là trang điểm theo kiểu diễn viên hát tuồng cho bớt nhợt nhạt.

Không chỉ Thu Trang mà ông xã Tiến Luật chính thức vào cuộc để lí giải cho lí do màn chào hỏi không chủ ngữ vị ngữ mà BB Trần thắc mắc.

Mặc dù chỉ là màn đối đáp hài trên trang cá nhân nhưng cho thấy trình độ vào vai của Thu Trang chuẩn không cần chỉnh. Ai cũng biết Thu Trang không phải là người bắt gặp BB Trần tại hồ bơi nhưng dòng chia sẻ lại nhận được nhiều sự tung hứng khiến khán giả té ngữa.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất