Giải Trí

Bất ngờ: TOP rời khỏi YG Intertainment sau nhiều năm gắn bó?

Trang Ly
Chia sẻ

Cộng đồng fan đang rộ lên thông tin TOP sẽ rời khỏi YG.

Ngày 4/11 vừa qua chính là sinh nhật của TOP - ảnh cả của BigBang. Theo thông lệ mà các fan phát hiện ra, vào ngày kỷ niệm của cá nghệ sĩ trong công ty, YG Intertainment sẽ chia sẻ cũng như đăng tải thông điệp chúc mừng. Thông điệp này có thể được đăng tải qua phương tiện truyền thông xã hội.

Thế những, các fan hâm mộ của Big Bang nói chung và TOP nói riêng lại phát hiện ra rằng, dường như năm nay YG đã “bỏ rơi” TOP khi không có thông điệp chúc mừng anh. Không những thế, YG không hề thông báo cũng như chia sẻ điều gì trong ngày này.

Người hâm mộ được một phen thắc mắc khi cho rằng, YG đang đối xử rất bất công với TOP. Không những thế, ngày sinh nhật của anh cũng không được công ty quan tâm. Trước đó, vào sinh nhật G-Daragon, phía YG cũng đăng tải thông điệp chúc mừng sinh nhật. Nhiều ý kiến còn cho rằng, TOP đã rời khỏi YG cho nên anh không nhận được lời chúc từ phía công ty.

Nhiều suy đoán còn cho rằng, quá khứ liên quan đến cần sa, những chỉ trích nặng nề về hành động của mình cũng như hiện anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và không hề hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người tin rằng, YG đã quyết định “đá đít” TOP ra khỏi công ty. Một số khác suy đoán thêm rằng, TOP sẽ không gia hạn hợp đồng với YG và “tình bạn” giữa cả hai đã giảm đi trong nhiều năm qua.

Thông tin TOP rời khỏi YG không phải mới xảy ra lần đầu. Trước đó vào thời điểm vướng vào scandal cần sa, nhiều tin đồn TOP sẽ phải rời khỏi YG cũng nổ ra. Thế nhưng CEO của YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã gián tiếp phủ nhận tin đồn trên. Theo đó, 31/12, concert BigBang 2017 Concert - Last Dance đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Đây được xem là concert cuối cùng trước khi Taeyang và G-Dragon nhập ngũ.

Ngay sau đó, vị CEO đã đăng tải đoạn video ghi lại bữa tiệc sau khi concert kết thúc. Yang Hyun Suk đã ôm Seungri tuyên bố rằng, Big Bang sẽ chắc chắn trở lại trong 3 năm tới. Không những thế, bức ảnh được vị CEO này đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ ca khúc Last Dance, ông đã đăng tải hình ảnh có mặt TOP cùng với hastag “BigBing bao gồm 5 thành viên”, “BigBang luôn có 5 thành viên”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất