Giải Trí

Bất ngờ: Đang hưởng ‘tuần trăng mật’ trước khi cưới, Nhã Phương cũng không quên làm điều này

Trang Ly
Chia sẻ

Quá bất ngờ!

Theo thông tin, ngày 25/9 tới đây chính là đám cưới của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM với an ninh được bảo vệ nghiêm ngặt.

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi đã rò rỉ ra bên ngoài. Tuy nhiên, mọi thông tin về lễ cưới vẫn được cặp đôi giữ kín.

Thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Mới đây, người hâm mộ thích thú khi một đoạn tin nhắn được cho là Nhã Phương gửi tới các bạn cùng lớp đại học của mình để mời đám cưới.

Đoạn tin nhắn Nhã Phương nhắn nhủ bạn bè tới dự đám cưới của mình.

Theo đó, Nhã Phương chia sẻ rằng cô đã kết thúc job làm việc cuối cùng trước khi lễ cưới diễn ra. Cô cũng không quên dặn dò bạn bè của mình rằng chịu khó giữ thiệp vì hôm đó có thiệp cưới mới được vào vì an ninh được thắt chặt.

Cô nàng cũng không quên gửi lời xin lỗi đến bạn bè của mình vì lu bu công việc và bây giờ mới làm được thiệp cưới. Được biết, trong nhóm bạn của Nhã Phương còn có Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc.

Một thông tin bên lề liên quan khác về đám cưới của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trước đó cũng được hé lộ. Khách mời khi tham dự đám cưới sẽ mặc quần áo 2 tông màu trắng và đen và không được đem theo trẻ nhỏ.

Trước đó, những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp tại sân bay đi du lịch Đà Lạt trước khi kết hôn cũng đã được một fan hâm mộ chụp lại. Cặp đôi xuất hiện ở sân bay, mặc đồ ton sur ton đơn giản. Theo lời fan hâm mộ chụp lại ảnh cho biết rằng, vòng 2 của Nhã Phương khá to khiến tin đồn cô có bầu trước khi cưới càng được nhiều người tin tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất