Giải Trí

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đăng ảnh vui vẻ bên nhau dù không có ý định tái hợp

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Bức ảnh mới nhất của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếp là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Mặc dù đã chia tay nhau thế nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng rằng, cặp đôi sẽ có một ngày tài hợp với nhau.

Trước đó đã từng nhiều lần, cả hai “lộ” ảnh đi ăn với nhau hoặc người hâm mộ vô tình phát hiện cả hai đi du lịch ở cùng 1 địa điểm. Nhiều tin đồn xung quanh việc cả hai sẽ quay lại với nhau thế nhưng Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ Con bướm xuân nói rằng cả hai giờ chỉ xem nhau là những người bạn tốt và có thể hỗ trợ nhau trong công việc.

Mới đây Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa có chuyến lưu diễn cùng với các nghệ sĩ khác ở Australia. Cả hai đã đứng cạnh nhau để chụp hình. Hồ Quang Hiếu còn nhắng nhít tạo dáng tay chữ V trên đầu Bảo Anh.

Mặc dù đã chia tay khá lâu nhưng nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ vẫn “nuôi” thêm hi vọng rằng cặp đôi sẽ lại vui vẻ với nhau như ngày trước.

Nhiều người hâm mộ còn phát hiện rằng, trong bức ảnh thì Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu diện đồ trắng ton sur ton với nhau. Cả hai khá thoải mái khi chụp ảnh và không còn ngần ngại khi mỗi lần gặp mặt nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất