Giải Trí

Bàng hoàng trước thông tin diễn viên Mai Phương mắc chứng ung thư ở tuổi 33

Ánh Diệu
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo một nguồn tin, Mai Phương hiện mắc chứng bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối ở tuổi đời khá trẻ. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1985 đang gặp phải nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Hiện, Mai Phương được điều trị tại khoa ung bướu, Bệnh Viện 175.

Cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã góp mặt vào hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời điểm lúc bấy giờ, Mai Phương trở thành cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

Khi sự nghiệp trên đà phát triển, nữ diễn viên này bất ngờ tiết lộ đang mang thai và tạm dừng hoạt động trong làng giải trí một thời gian. Từ lúc mang thai và trở thành người mẹ đơn thân, Mai Phương vấp phải nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Chuyện tình đẫm nước mắt của cô cùng nửa kia nhận được nhiều sự đồng cảm từ dư luận.

Mai Phương và con gái Lavie.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất