Giải Trí

Bạn trai của Thu Thủy bị ‘đào mộ’ ảnh hồi chưa PTTM trong quá khứ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh của bạn trai Thu Thủy trong quá khứ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau đổ vỡ hôn nhân với người chồng trước, mới đây Thu Thủy đã lấy lại tinh thần cũng như quay trở lại với con đường âm nhạc. Và sau đó trong buổi họp mặt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Thu Thủy đã chính thức công khai bạn trai mới.

Tối ngày 19/6 vừa qua, Kin Nguyễn - bạn trai Thu Thủy đã quỳ gối cầu hôn cô trước sự chứng kiến của nhiều người. Và ngay lập tức thông tin về bạn trai Thu Thủy nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm.

Thế nhưng, điểm được nhiều người chú ý chính là nhan sắc của Kin Nguyễn trong quá khứ. Có vẻ Kin Nguyễn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc điển trai như hiện tại.

Phần mũi không được thon gọn cho lắm cũng như phần cằm cũng thay đổi khá nhiều khiến nhiều người tin chắc rằng bạn trai Thu Thủy đã PTTM. Thế nhưng ai cũng công nhận rằng, nhan sắc Kin Nguyễn hiện tại vô cùng thu hút.

Thu Thủy từng dành những lời ngọt ngào cho bạn trai rằng “Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất