Giải Trí

Bạn trai tin đồn chụp ảnh nhưng che mặt, cư dân mạng vẫn nhanh chóng gọi tên H'Hen Niê

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mặc dù đã che mặt khéo léo thế nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng gọi tên H'Hen Niê.

Thông tin liên quan tới bạn trai của H'Hen Niê đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Mặc dù chưa từng lên tiếng đích danh về danh tính của bạn trai thế nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bạn trai tin đồn của H'Hen Niê.

Mới đây nhân dịp 14/2 - ngày lễ Valentine, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã đăng bức ảnh chụp cùng 1 cô gái giấu mặt. Mặc dù đã khéo léo che hình ảnh cô gái bên cạnh bằng một icon dễ thương thế nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng gọi tên H'Hen Niê vì phát hiện ra điểm tương đồng.

Hình ảnh bạn trai tin đồn của H'hen Niê chụp ảnh nhân dịp Valentine. Anh chàng nhanh chóng che mặt cô gái bên cạnh bằng 1 icon dễ thương thế nhưng cư dân mạng nhanh chóng gọi tên H'Hen Niê.

Đôi mắt cú vọ của cư dân mạng nhanh chóng phát huy khi phát hiện ra rằng, hình ảnh mà bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đăng tải là hình ảnh cũ. Kiểu tóc của cô gái trong ảnh hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh H'Hen Niê trước đó.

Trước đó vào dịp Tết, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh tình cảm bên một người con gái giấu mặt. Cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân thiết vào dịp đầu năm mới. Dựa vào mái tóc và bộ trang phục, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của người con gái trong bức ảnh là Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Trước đó, trên mạng xã hội, người đẹp Ê Đê đăng tải đoạn clip khi dạo thăm vườn tiêu, chanh dây của gia đình ở Đắk Lắk. Cô diện bộ đồ trắng, tóc ngắn, mặt mộc và tâm thế vui vẻ.

H'Hen Niê cùng với bạn trai ngày càng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Trước đó trên story, chân dài người Ê-đê đã đăng tải hình ảnh có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Người hâm mộ cho rằng H, T chính là chữ cái đầu tên của H'Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: “Yêu em lắm nên thường cắn em đau”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất