Giải Trí

Bạn trai Goo Hara ăn mặc sành điệu, hợp thời trang khi bị bắt

Trang Ly
Chia sẻ

Bạn trai cũ của Goo Hara – Choi Jong Bum đã bị bắt.

Chiều ngày 24/10, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara đã bị bắt. Nhà tạo mẫu tóc này đã được giải tới Tòa án quận trung tâm Seoul.

Được biết, sau quá trình điều tra của Sở cảnh sát Gangnam, cơ quan công tố viên đã nhận được lệnh bắt Choi Jong Bum với tội danh gây thương tích và tống tiền. Xuất hiện trước tòa với vẻ mặt tỉnh bơ và ăn vận thời trang, Choi khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau khi tịch thu điện thoại cũng như USB của Choi Jong Bum để phân tích, cơ quan điều tra xác nhận đoạn video “nóng” được quay lại chưa bị phát tán. Tuy nhiên, vụ việc trên vẫn đang được tiếp tục điều tra, theo phía cảnh sát, vụ việc này không đơn thuần là một vụ bạo hành.

Được biết, với tội danh gây thương tích và tống tiền, Choi Jong Bum sẽ bị kết án vì gây tổn thương về thể chất cho nạn nhân với mức độ nghiêm trọng hơn hành hung. Choi đã có hành động ép Goo Hara quỳ gối và đe dọa phát tán đoạn clip “nóng” chính là sự việc khiến cho anh ta bị bắt.

Cũng trong ngày 23/10, phía Nhà Xanh cũng đã lên tiếng về vụ việc trên. Một bản kiến nghị trừng phạt nặng Choi Jong Bum với hơn 2,5 triệu chữ ký đã được gửi tới Nhà Xanh. Phía Nhà Xanh tuyên bố rằng, hành vi trả thù bằng cách tung ra các văn hóa phẩm đồi truỵ là không thể chấp nhận được. Việc làm này của Choi Jong Bum sẽ làm ảnh hưởng đến trật tự xã hội cũng như gây ảnh hưởng xấu đến nhận thức của người dân. Cơ quan chức năng cũng giữa vững lập trừng sẽ mạnh tay xử lý vấn đề bạo lực, hành hung cũng như trả thù bằng việc đe dọa tung các ấn phẩm đồi trụy.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất