Giải Trí

Bạn trai cũ của Goo Hara chuyển Instagram cá nhân sang chế độ riêng tư sau cái chết của nữ ca sĩ

Di Di
Chia sẻ

Sau cái chết của bạn gái cũ, Choi Jong Beom đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư.

Vào chiều ngày 24/11/2019, truyền thông Hàn Quốc chấn động trước tin nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng ở khu Cheongdam-dong. Từng tự tử bất thành vào tháng 5 năm nay, quyết định ra đi của nữ ca sĩ tài năng khiến khán giả không khỏi xót xa.

Nhà riêng của Goo Hara - nơi tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ.

Vào tháng trước, khi biết tin cô bạn thân Sulli qua đời, Goo Hara từng hứa sẽ sống tốt thay phần Sulli. Cô cũng là một nghệ sĩ vướng nhiều chỉ trích từ cư dân mạng và những bình luận ác ý. Chính vì vậy, lời hứa dở dang này khiến nhiều người cho rằng áp lực mà cựu thành viên Kara chịu đựng đã đi quá giới hạn khiến cô không thể tiếp tục cuộc sống.

Trước sự ra đi của cô ấy, nhiều người đã bắt đầu tấn công và để lại bình luận tiêu cực về bạn trai cũ của cô ấy, Choi Jong Beom. Mới hôm qua, làn sóng chỉ trích còn mạnh hơn bao giờ hết khi người này có động thái nhấn “like” những bài viết, bình luận ác ý về Goo Hara. Hiện tại, Choi Jong Beom đã chuyển các tài khoản mạng xã hội của mình sang chế độ riêng tư.

Goo Hara và Choi Jong Beom là cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Choi Jong Beom từng uy hiếp nữ ca sĩ rằng anh sẽ tung một đoạn clip nhạy cảm dài 30 giây. Thậm chí, người này còn dùng vũ lực đối với bạn gái khiến cô lâm vào khủng hoảng tâm lý.

Sau nhiều phiên xét xử, Choi Jong Beom bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng được hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Vì lẽ đó, không ít người cho rằng Choi Jong Beom là một trong những nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết của nữ ca sĩ nên không ngừng ném đá, tấn công anh trên các diễn dàn, trang cá nhân. Có lẽ vì vậy mà Choi Jong Beom đã quyết định đặt chế độ riêng tư cho tài khoản Instagram của mình thay vì công khai như trước đây.

Sulli và Goo Hara rất thân thiết với nhau khi còn sống.

Trong vòng chưa đầy 2 tháng, giới giải trí Hàn Quốc liên tục nhận 2 tin buồn từ đôi bạn thân Sulli và Goo Hara. Điều đáng nói, cả 2 đều từng là nạn nhân của “online haters” - cụm từ để chỉ những kẻ công kích cá nhân, bình luận ác ý trên mạng xã hội. Chính vì vậy, giới chức Hàn Quốc đã có những động thái tích cực như ban hành Luật Sulli để chống lại những kẻ chỉ trích trên mạng xã hội. Điều này cũng như hồi chung thức tỉnh một bộ phận khán giả về việc cần phải tỉnh táo phân biệt đúng sai và không công kích người khác bằng những lời lẽ ác ý của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất