Giải Trí

'Bản sao Kang Daniel' tiết lộ là thành viên 'hụt' của NCT, gây xúc động với câu chuyện sự nghiệp tại PRODUCE X 101

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Một gương mặt gây ấn tượng tại PRODUCE X 101 năm nay.

Tập 2 của PRODUCE X 101 vừa lên sóng với những câu chuyện đáng chú ý của dàn thực tập sinh trai đẹp. Yuri - chàng trai được mệnh danh là bản sao của Kang Daniel tại chương trình năm nay - đã gây chú ý khi chia sẻ bản thân đã được thực tập để ra mắt cùng NCT. Vì những lý do khác nhau, việc debut đã không thể diễn ra và anh chàng chuyển sang SM ESteem để tiếp tục hoạt động người mẫu trước khi tham gia vào PRODUCE X 101 năm nay.

Yuri gây chú ý vì từng là thành viên hụt của NCT.

Kang Daniel.

Yuri chia sẻ bản thân đã luôn muốn theo đuổi con đường thần tượng. Việc tham gia PRODUCE X 101 năm nay chính là nhằm mục đích thực hiện được mơ ước lớn của cuộc đời mình. Yuri đã thể hiện khá tốt trong vòng xếp loại ở tập 2 tối qua và xuất sắc giành được hạng B - thứ hạng cao nhất của các thực tập sinh đại diện cho SM ESteem. Với ngoại hình ngời sáng, Yuri chỉ cần nỗ lực luyện tập hết sức để giành được những sự ủng hộ từ công chúng.

Liệu Yuri sẽ tái hiện lại thành công của Kang Daniel?

Trước đó, netizen đã gọi Yuri là một phiên bản khác của Kang Daniel với cùng một sở thích nuôi mèo, ngoại hình cao ráo và rắn chắc. Tuy vậy, Yuri vẫn cần phải cố gắng hết sức mình để có được thứ hạng tuyệt vời như Kang Daniel. Hãy cùng tiếp tục chờ đợi hành trình của anh chàng tại PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất