Giải Trí

Bạn không nhầm đâu: Đây đích thị là những hình ảnh của Chi Pu khiến Hoàng Ku phải kêu trời

Minh Minh
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng đang ngày càng “sa đà” vào phong cách gợi cảm quá thì phải?

Chi Pu xuất thân từ một hot girl và thời gian vừa qua, cô nàng đang quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát. Thay vì phong cách ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh chỉn chu nhưng không kém phần nhẹ nhàng, gợi cảm, cô nàng quyết định “đá sân” sang một phong cách mới - quyến rũ nhưng đi kèm với sự táo bạo.

Chi Pu quyết định thay đổi phong cách khi lấn sân sang con đường ca hát.

Đã không ít lần, Chi Pu khiến công chúng tá hỏa với những bộ cánh cô diện trên người. Quyến rũ là thế nhưng cũng có những lúc, cô nàng khiến người hâm mộ phải giật mình nhìn lại xem, đây có phải là thần tượng của mình hay không?

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây là Chi Pu chứ không phải ai khác nhé!

Trên trang cá nhân mới nhất của chủ nhân ca khúc Đóa hoa hồng, cô nàng “đốt mắt” người xem bằng một chiếc váy ren trắng mỏng tang, mặc hờ hững trên người. Cộng đồng mạng “phát sốt” và vô cùng nhanh mắt khi phát hiện ra rằng, thần tượng của mình đang không mặc nội y.

Cô nàng khoe bức ảnh hờ hững như thế này khiến cộng đồng “phát sốt”.

Đâu phải người hâm mộ mới “mắt chữ O, mồm chữ A” ngạc nhiên khi Chi Pu chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, đến cả người anh thân thiết - Hoàng Ku cũng đã phải giật mình nói rằng “Bớ làng nước ơi”.

Trên dòng caption, Chi Pu thoải mái tag tên Luis Hà - Stylist mới của cô nàng. Phải chăng, những bộ cánh như thế này của cô nàng cũng ảnh hưởng bởi phong của Luis Hà?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất