Giải Trí

Ban hành lệnh bắt giữ đối với vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía cảnh sát đã ban hành mệnh lệnh này đối với Hwang Hana.

Phía KBS đã đưa tin, phía cảnh sát đã xác nhận lệnh bắt giữ đối với Hwang Hana - hôn thê cũ của ca sĩ Park Yoo Chun sau điều tra cáo buộc liên quan đến ma tuý kể từ tháng 10 năm ngoái. Hiện, phía cảnh sát đang xem xét thời gian thực thi lệnh bắt này.

Trước đó theo thông tin từ phía khá nhiều tờ báo, Hwang Hana đã nhiều lần sử dụng Philopon - một loại ma túy đá, nhưng không hề bị kết án hay bị rò rỉ thông tin trên báo chí.

Một sinh viên năm hai là Cho đã bị kết án 2 năm 6 tháng tù vì nhiều lần sử dụng và bán Philopon vào tháng 1 năm nay. Phán quyết nói rằng Cho đã dùng ma túy cùng Hwang Hana. Cái tên Hwang Hana xuất hiện 8 lần trong bản cáo trạng. Được biết, sau khi cảnh sát nhận được thông tin này, phía cảnh sát đã đưa ra quyết định điều tra lại. Thế nhưng phía vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun không đáp ứng việc triệu tập và từ chối hợp tác.

Phía nữ sinh Cho cũng khẳng định rằng wang Hana là người cung cấp ma túy cho Cho. Cảnh sát tuyên bố đang xem xét ban hành lệnh bắt giữ nếu cô này tiếp tục từ chối hợp tác, đồng thời đang xem xét yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ lần thứ 3. Trước đó, trang Ilyo Newspaper đưa tin rằng Sở cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi đã điều tra Hwang Hana vì nghi ngờ cô sử dụng chất gây nghiện từ năm 2018. Tuy nhiên, cuộc điều tra này vẫn chỉ dừng lại ở công đoạn tìm hiểu. Phía công tố từ chối cấp phép vì lý do vụ án này đã được điều tra trong khoảng thời gian quá dài nên lệnh lục soát và bắt giữ là không cần thiết.

Được biết, bê bối của mỹ nữ này được cho là có liên quan đến Burning Sun - hộp đêm do Seung Ri từng điều hành và đang bị điều tra hàng loạt sai phạm trong kinh doanh. Và người đẹp còn bị cáo buộc chia sẻ bất hợp pháp clip nóng qua group Kakaotalk.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất