Giải Trí

Bản cover 'Lạc trôi' và cách mà Tiểu Vy mạo hiểm để 'hiện đại hóa' cho phần thi ngỡ phải luôn quy củ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Không đi theo lối mòn, Tiểu Vy đang toả sáng với phong cách riêng của mình!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào năm vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy - người con gái của thế hệ 10X đã có lối đi riêng trên cương vị hoa hậu của mình và đang toả sáng trên con đường đó! Đến với Miss World 2018, Tiểu Vy đã không làm cho khán giả Việt Nam thất vọng, dù cuộc thi chỉ mới diễn ra được 3 ngày, nhưng hình ảnh của cô tại cuộc thi luôn chỉn chu, xinh đẹp và tạo được sức hút mãnh liệt đối với khán giả. Mang đến Hoa hậu Thế giới 2018 phần thi tài năng là ca khúc Lạc trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, cùng với bản cover cực chất vừa được đăng tải trên Youtube hôm qua, Tiểu Vy đã làm khán giả không khỏi bất ngờ với hình ảnh vô cùng quyền lực và xinh đẹp đến mê hoặc lòng người.

Clip cover “hit” Lạc trôi của Hoa hậu Tiểu Vy

Chọn thể hiện ca khúc Lạc trôi trong phần thi tài năng của mình chính là một bước bứt phá và sáng tạo của Tiểu Vy so với các đại diện Việt Nam đi thi quốc tế trước đây. Suốt một chiều dài lịch sử khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, các mỹ nhân Việt thường lựa chọn cho phần thi tài năng của mình những ca khúc, những tiết mục thuần tuý dân gian Việt Nam, như múa sen, hát quan họ, hát cải lương, diễn đàn bầu, đàn tranh,… để “cố làm ra dáng một hoa hậu đúng mực” mà vô tình đi vào một lối mòn nhàm chán và rập khuôn. Riêng chỉ có Tiểu Vy, cô nàng đã dám phá cách, khẳng định chất riêng của bản thân mình là mang bản “hit” của một ca sĩ trẻ lên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế.

Tiểu Vy đã mang đến một màu sắc mới lạ và đặc biệt trong cả một khu vườn “hoa” mà ai ai cũng một màu giống nhau, và chính vì điểm đặc biệt này mà dấu ấn của Tiểu Vy để lại trong lòng của mỗi khán giả sẽ trở nên sâu sắc. Phần thi của Tiểu Vy với Lạc trôi là một cách kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, vừa mang được những nét đẹp của giá trị dân tộc Việt Nam, vừa mang được hơi thở của thời hiện đại. Điều này chính là một nét độc đáo của tiết mục thi năng khiếu của Tiểu Vy và tin chắc rằng tiết mục sẽ gây được ấn tượng đối với BGK của Miss World năm nay!

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc với sự tranh tài vô cùng khốc liệt của hơn 90 thí sinh trên toàn thế giới để giành lấy chiếc vương miện cao quý. Hãy cùng ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ quê nhà cho Tiểu Vy trong cuộc thi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất