Giải Trí

Bạn có nhận ra đây là Erik?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Erik tham gia một tuần lễ thời trang nhanh chóng thu hút nhiều người.

Là một ca sĩ trẻ đi lên từ thực lực của bản thân, không lạ gì khi Erik sở hữu lượng fan đông đảo. Mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện, anh đều thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây xuất hiện trên thảm đỏ một chương trình thời trang, nam ca sĩ Chạm đáy nỗi đau nhanh chóng thu hút sự chú ý với phong cách thời trang khác lạ, cá tính. Thế nhưng, điểm nhận được nhiều sự chú ý của mọi người chính là… gương mặt “dài ngoằng” có phần mất cân đối của anh chàng.

Mái tóc được tạo kiểu vén lên cao khiến khuôn mặt của Erik càng dài hơn. Nhiều người nói rằng có vẻ anh chàng đang “lạm dụng” phẫu thuật thẩm mỹ quá khiến khuôn mặt bị đơ cứng. Erik theo đuổi gu ăn mặc mang hơi hướm Kpop. Trang phục của ca sĩ là sự phá cách trong kiểu dáng và màu sắc. Gương mặt của anh lúc nào cũng được trang điểm kỹ lưỡng, nhấn vào màu mắt và môi. Nhiều người nhận xét Erik “nghiện” make-up hơn cả sao nữ.

Khi còn hoạt động trong nhóm Monstar, Erik đúng nghĩa là một chàng trai vô cùng dễ thương. Không chỉ gây chú ý về ngoại hình, giọng hát của nam ca sĩ được đánh giá cao, khả năng vũ đạo điêu luyện. Thời điểm đấy, các đường nét trên khuôn mặt anh chàng chưa thay đổi nhiều.

Dần dần, khán giả thấy một Erik với chiếc mũi dài hơn. Khuôn mặt có phần sắc sảo hơn khi các đường nét ngày càng cân đối hài hòa. Nếu so sánh góc nghiêng “thần thánh” giữa các sao nam thì Erik luôn lọt top. Thế nhưng càng ngày anh chàng càng thay đổi nhiều.

Khuôn mặt gầy hơn trước, chiếc cằm dài, sống mũi cao. Trước những lời đồn đoán, Erik không phủ nhận mà trái lại, anh thẳng thắn thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ để có ngoại hình như hiện tại, tuy nhiên không tiết lộ chi tiết đã sửa những gì.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất