Giải Trí

Bạn chưa biết tiếng Thái? Hãy để Trấn Thành, Lê Giang, Ali Hoàng Dương bày cách cho

Nhã Nam
Chia sẻ

Cách nói tiếng Thái Lan đã được Trấn Thành, Lê Giang cũng như Ali Hoàng Dương tích cực truyền đạt lại cho mọi người.

Là một trong những sao Việt hot nhất hiện nay, không lạ gì khi Trấn Thành, Thu Minh, Anh Đức, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương… đã “tập hợp” tạo thành một team “ăn chơi” nhất với những màn đối đáp lầy lội. Mới đây, tất cả đã có chuyến đi tới Thái Lan cùng nhau để tận hưởng một kỳ nghỉ sau những giờ làm việc vất vả.

Ngay sau đó, một video “dạy nói tiếng Thái” đã “ra lò”, Trấn Thành cũng khiến nhiều người phải “cười bò”. Trong khi Lê Giang thoải mái nói cả Tiếng Việt lẫn tiếng Thái thì Anh Đức lại từ chối nói tiếng Thái và xin phép được dùng tiếng Anh để trả lời.

Thế nhưng đến lượt Trấn Thành, nam danh hài quyết định “Thái hóa” những câu tiếng Anh giới thiệu hành trình của mình. Với giọng điệu nhấn nhá giống như người Thái Lan, nhiều người phải phì cười vì độ hài hước của ông xã Hari Won.

Trấn Thành kể lại câu chuyện Trúc Nhân trong lúc di chuyển trên xe tuk tuk đã làm đổ cà phê. Thế là bị lái xe mắng và phạt 1000 bath. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú đối với màn ứng xử “nhanh như chớp”. Một số khán giả còn xung phong tình nguyện dạy tiếng Thái Lan cho cả đoàn.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã nhiều lần trổ tài thông dịch tiếng Thái dành cho bạn bè của mình. Hồi tháng 3 khi đảm nhận vai trò MC cho concert sinh nhật tổ chức tại Indonesia của một trang thương mại điện tử, Trấn Thành khiến nhiều người phì cười khi kiêm luôn vai trò thông dịch viên cho Đông Nhi với màn nói tiếng Anh giọng Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất