Giải Trí

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lần đầu tiên lên tiếng về tất cả những gì đang xảy ra với Hoa hậu Phương Khánh

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những chia sẻ trong tiệc.

Tối nay (11/12), Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã tổ chức giao lưu gặp gỡ truyền thông hậu đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.Bữa tiệc này quy tụ nhiều người đã giúp Phương Khánh hoàn thành ước mơ chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất danh giá.

Trong bữa tiệc này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người đã luôn hỗ trợ đồng hành cùng Phương Khánh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Và trong bữa tiệc, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng đã có những chia sẻ về hành trình Phương Khánh tham gia cuộc thi và những lùm xùm mà mấy ngày gần đây Phương Khánh đang gặp phải.

Bác sĩ Thái nói rằng “Các nước khác đến với Miss Earth thì họ đem theo cờ, trong khi Việt Nam chỉ có người thân của Khánh và tôi. Tôi rất buồn. Khi những thí sinh các nước khác không thể tiến sâu vào trong, họ thấy Khánh rất nổi trội nên đã quay sang ủng hộ Khánh rất nhiều. Và tôi ngồi đấy, cảm xúc của tôi tuyệt vời lắm. Và thời điểm Việt Nam lọt vào Top 8, các bạn phải ngồi tại đấy mới thấy được tự hào như thế nào”

“Thời điểm Khánh được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Khánh đã nói với tôi rằng “Anh ơi, em đã làm được rồi” thì Khánh đã đem được kỳ tích cho Việt Nam. Về chuyện Khánh và anh Kiệt thì chính anh Kiệt là người đã giới thiệu Khánh cho a Phúc để Khánh có thể đi thi Miss Earth. Lúc Khánh đăng quang, Khánh đã nhắn tin cảm ơn anh Kiệt đã giúp đỡ”.

Và câu chuyện được đẩy đi xa hơn khi anh Thái tiết lộ rằng thời điểm Phương Khánh đang ở Philippines sau đăng quang, anh Kiệt có muốn Phương Khánh phải đích thân về Việt Nam cảm ơn vì chính a Kiệt đã bỏ số tiền 1 tỷ ra mua giải cho Khánh. Và chính điều này khiến Phương Khánh và gia đình vô cùng bức xúc. Và lý do để Phương Khánh bị tố “vô ơn” chính là vì câu nói đó của anh Kiệt.

“Phương Khánh đã khóc và nói rằng đang sỉ nhục em. Em đã cố gắng và đem về cho Việt Nam 1 chiếc vương miện, đem về cho Việt Nam 1 niềm tự hào. Nếu nói rằng Khánh phải cảm ơn vì 1 tỷ đồng anh Kiệt bỏ ra thì đó chính là sự sỉ nhục cho tất cả những gì mà Khánh đã cố gắng”.

Phương Khánh cũng đã đanh thép đáp trả những tin đồn rằng cô không hề mua giải. Phương Khánh đã nói rằng “Trước vài ngày khi có buổi tiệc này em nhận được nhiều thông tin trái chiều và em nhận thấy mình có trách nhiệm phải đưa ra lời giải thích với tất cả mọi người. Em không hề mua giải, tất cả những gì em có được ngày hôm nay là nhờ vào cố gắng của bản thân và ủng hộ từ gia đình cũng như tất cả những người đã yêu thương em. Em có biết người tên Kiệt và em chân thành cám ơn anh đã giúp em có được cơ hội biết được buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting em đã gửi lời cám ơn đến anh“.

Những chia sẻ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng như của Phương Khánh đã giải tỏa phần nào những tò mò của người hâm mộ về lùm xùm mà Phương Khánh đang gặp phải.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất