Giải Trí

Phương Thanh hài hước: ‘Tiến Đạt cưới vợ cũng hỏi em, vợ có bầu cũng hỏi em’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người đã phì cười ngay lập tức.

Mới đây, thông tin Thụy Vy - vợ Tiến Đạt có bầu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau nhiều đồn đoán trước đó, Thụy Vy cũng đã lên tiếng xác nhận.

Hiện tại, bà xã Tiến Đạt mang bầu ở tuần thứ 14 và đang trong thời kỳ ốm nghén. Thế nhưng theo như Thụy Vy tiết lộ, Tiến Đạt luôn quan tâm chăm sóc cô, cả hai đang tập dần thói quen với sự xuất hiện của em bé.

Ngay lập tức, thông tin đang khiến nhiều người hào hứng. Ai nấy đều lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi, cuối cùng cũng đã có quả ngọt.

Và cách đây mấy phút, trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh - bạn thân của rapper Tiến Đạt cũng đã hài hước chia sẻ về câu chuyện “vợ bạn thân mang bầu”. Lời chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người phải phì cười.

Nữ ca sĩ nói “Em đang thu âm mà gọi liên tục cho em hỏi vụ vợ Tiến Đạt có bầu á. Em nói luôn nè, vợ Tiến Đạt có bầu rồi, sắp đẻ luôn rồi. Cưới cũng hỏi em, đẻ cũng hỏi em. Hỏi hoài khai ra luôn cho khỏe”.

Ngay lập tức, nhiều người đã hài hước đùa vui Phương Thanh rằng “Ủa, Chanh là chồng của vợ Tiến Đạt hay Tiến Đạt là chồng”, hay “Sao họ không hỏi chị vợ em nhỉ”.

Tiến Đạt và Phương Thanh có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai nhiều lần thể hiện điều này trước công chúng và trên mạng xã hội. Cặp đôi bạn bè thân thiết đến mức sẵn sàng “giải vây” cho bạn những tình huống “nguy khó”.

Trước đó thông tin lễ cưới Tiến Đạt cũng khiến nhiều người xôn xao. Và nam rapper đã “giao trọng trách” đặc biệt cho Phương Thanh rằng “Các bạn kiếm Tiến Đạt cứ liên hệ Bùi Phương Thanh“. Và có lẽ, đây chính là “thông lệ” được đặt ra từ trước, rằng chuyện gì liên quan đến nam rapper mọi người đều hỏi Phương Thanh đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất