Giải Trí

Bà Tân Vlog kêu gọi bình chọn để Đức Thịnh trở thành quán quân The Voice 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời kêu gọi của bà Tân Vlog dành cho Hoàng Đức Thịnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tối nay (21/7), chung kết và xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức lên sóng. 5 cái tên đến từ 4 đội: Dominix, Hoàng Đức Thịnh, Bích Tuyết, Lâm Bảo Ngọc, Layla là những chiến binh mạnh nhất góp mặt trong đêm cuối cùng của chương trình này.

Hiện tại, đêm chung kết đang được diễn ra với những phần thi hết sức ấn tượng. Cổng bình chọn của chương trình vẫn chưa đóng lại và khán giả đang là người “cầm cân nảy mực” để có thể lựa chọn cái tên nào sẽ bước lên ngôi vị cao nhất của chương trình.

Trên fanpage của bà Tân Vlog - một hiện tượng mạng đang nổi trong thời gian vừa qua cũng đã chia sẻ về chương trình. Người phụ nữ “triệu follow” này đã lên tiếng kêu gọi bình chọn cho Đức Thịnh - “gà chiến” của HLV Tuấn Ngọc. Bà Tân Vlog chia sẻ “Các cháu có theo dõi chương trình The voice giống bà không Bà mến mộ nhất giọng hát siêu khủng của Đức Thịnh.

Bà cổ vũ cho học trò chú Tuấn Ngọc. Tối nay chung kết bà bình chọn cho cháu trai dành Quán quân nhá. Các cháu yêu mến Đức Thịnh cổ vũ cùng bà nhé. Mã số 02″.

Lời chia sẻ của bà Tân Vlog nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Nếu như theo dõi những bình luận ở bài đăng, có thể thấy rằng rất nhiều người đã nhắn tin cũng như bình chọn ủng hộ của Đức Thịnh đến từ đội HLV Tuấn Ngọc.

Hãy cùng tiếp tục xem The Voice 2019 để xem, Đức Thịnh có phải là cái tên cuối cùng để trở thành quán quân của chương trình không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất