Giải Trí

Ba cặp đôi vàng của màn ảnh Thái sau sẽ khiến bạn tin vào tình yêu trong làng giải trí!

An Du
Chia sẻ

Đây chắc hẳn sẽ là minh chứng rõ ràng cho tình yêu chân thành trong Showbiz Thái!

Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya

Bén duyên từ năm 2010, với nhiều tác phẩm kết hợp cực ăn ý và ngọt ngào, cả Nadech KugimiyaYaya Urasaya đều được các fan hâm mộ đẩy thuyền nhiệt tình. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có gần 10 năm bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Nếu chàng được ví như một hoàng tử điển trai mang hai dòng máu Thái Lan và Áo thì nàng được xem là một trong những ngọc nữ sáng giá của màn ảnh Thái với đời tư sạch và cũng là con lai mang hai dòng máu Thái - Na Uy.

Trái tim của Ankee đánh dầu lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi vàng, khi cả chàng và nàng đều là những gương mặt trẻ của dòng phim truyền hình Thái. Tiếp theo sau đó là hàng loạt phim như Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Rak), Đánh Cắp Trái Tim (Thoranee Ni Nee Krai Krong), Giấc Mộng Ban Mai (Hak Roy Fun Tawan Duerd),…

Dù đóng cặp trong nhiều bộ phim khác với những bạn diễn khác giới, nhưng cả Nadech và Yaya luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, các fan hâm mộ phải điêu đứng tim gan khi nghe những lời tỏ tình ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau trong nhiều sự kiện. Điển hình nhất là khi Nadech tuyên bố với cả thế giới rằng Yaya chính là người yêu duy nhất và mãi mãi của anh chàng. Không làm người yêu thất vọng, Yaya cũng đáp lại đầy tình cảm bằng lời khẳng định, Nadech đã “thuộc về mình” từ lâu rồi.

Các fan còn soi được bạn trai gương mẫu Nadech lần đầu mở tài khải Instagram cá nhân đã nhấn follow cô bạn gái Yaya đầu tiên, còn hay thả tim và bình luận khiến các fan ấm lòng, mát dạ.

Push Puttichai - Jooy Warattaya

Cặp đôi Push Puttichai - Jooy Warattaya chính thức đăng ký kết hôn ngày 16/11/2018, đánh dấu một chuyện tình “chị ơi anh yêu em” đầy lãng mạn. Sau bộ phim Ảo mộng, cả Push và Jooy đều có tình cảm đặc biệt dành cho đối phương, tuy nhiên do sức ép dư luận quá lớn đến từ fan hâm mộ của Push khi cho rằng Jooy quá “chững chạc” so với bạn trai. Chuyện tình cảm của hai người trở nên bế tắc khi phải đối diện với nhiều phản ứng quá tiêu cực cùng những bình luận ác ý.

Thế nhưng, tình yêu chân chính đã vượt qua tất cả, sau bao nổ lực anh chàng Push Puttichai đã chứng minh được tình yêu chân chính sẽ là sức mạnh để cặp đôi cùng vững tin bước qua mọi khó khăn, thách thức.

Push Puttichai được ví như một “người chồng chuẩn mực”, dù được các bóng hồng vây quanh không ít cũng như đóng cặp cùng nhiều đồng nghiệp nữ quyến rũ, nhưng anh vẫn một lòng một dạ với Jooy. Push nhiều lần công khai khen ngợi Jooy là người phụ nữ hiền hậu, xinh đẹp và hài hước trước báo chí, tình yêu của anh cũng được minh chứng bằng một đám cưới linh đình cùng cô bạn gái bên anh 4 năm.

Đặc biệt, với bộ phim Chiếc lá cuốn bay, đóng cặp với Baifern Pimchanok, nữ diễn viên được mệnh danh là xinh đẹp không tì vết. Cả hai đã có nhiều cảnh thân mật, nhưng Push cho biết anh đã “xin phép” bà xã xong xuôi mới dám nhập vai như thế.

Gần đây, khi cùng xuất hiện trong một sự kiện, Push và Jooy trông rất hạnh phúc và ngọt ngào, cả hai cùng chia sẻ niềm vui bên nhau. Push hài hước bảo rằng cặp đôi đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của thiên thần nhỏ vào năm sau còn Jooy cũng gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa.

Mark Prin - Kimberley

Có lẽ Mark PrinKimberley là cặp đôi “sóng gió” nhất trong chuyện tình cảm khi so sánh cùng các đôi uyên ương khác. Năm 2010, cùng đóng chung trong bộ phim 4 Trái tim của núi, Mark Prin trong mắt Kimberley không giống với “đàn ông” vì vẻ ngoài trắng trẻo quá mức cộng với độ kiệm lời của anh chàng.

Năm 2012, với Cô giúp việc đáng yêu, bộ phim được xem là màn hợp tác cực kỳ thành công của cả hai khi được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thời điểm này, không ai tin rằng Mark Prin và Kimberly sẽ phim giả tình thật bởi nàng đã là hoa có chậu còn chàng cũng đang vướng tin đồn hẹn hò cùng một đồng nghiệp nữ.

Năm 2013, lần nữa cặp đôi tái hợp trong Hàng rào tình yêu, tuy nhiên sau khi bộ phim hoàn thành thì cũng là lúc scandal “ngoại tình” của họ nổ ra. Kimberley chia tay bạn trai và những dòng tin nhắn mùi mẫn giữa cô cùng Mark Prin cũng bị phát tán. Ngay lúc đấy, cặp đôi bỗng trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ, bị chửi bới và xua đuổi.

Cứ ngỡ cũng chóng vánh nhanh đến vội đi như những mối tình trước đó, nhưng Mark Prin và Kimberley đã dành gần 6 năm thanh xuân bên nhau, chứng mình cho người hâm mộ thấy tình yêu thực sự của cặp đôi là như thế nào.

Dần dần, các fan của họ cũng bắt đầu chấp nhận và ủng hộ cả hai trên con đường tình yêu không hề trải đầy hoa hồng này!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất