Giải Trí

Ariana Grande hủy hôn phũ và nhanh ngang ngửa… hủy show

Trang Ly
Chia sẻ

Cặp đôi Ariana Grande và Pete Davidson đã hủy hôn.

Trang TMZ mới đây đã đưa tin, cặp đôi Ariana Grande và Pete Davidson đã hủy hôn sau 4 tháng đính hôn.

Lý do để cả hai đi đến quyết định này, theo TMZ chính là cặp đôi nhận ra rằng, thời điểm này không phù hợp để tiếp tục mối quan hệ. Trang báo này còn tiết lộ rằng, chuyện đính ước diễn ra quá sớm cho nên không ai thấy sốc cả.

Cách đây 1 tháng, bạn trai cũ của Ariana Grande là Mac Miller đã qua đời. Các fan hâm mộ phát hiện ra rằng, nữ ca sĩ luôn đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân và sự quan đời của bạn trai cũ khiến tinh thần của cô nàng xuống dốc thực sự. Có người nói rằng, đây cũng là 1 phần nguyên nhân khiến Ariana và Pete hủy hôn.

Trước đó vào ngày 30/5, Ariana và Pete công khai tình cảm bằng một bức ảnh chung chụp Grande và Davidson mặc trang phục phù thủy trong Harry Potter - loạt truyện yêu thích của cả hai. Ngày 11/6 có nhiều nguồn tin xác nhận với họ rằng Ariana Grande và Pete Davidson đã đính hôn chỉ sau 3 tuần có tin đồn hẹn hò.

Như vậy, tính từ ngày công khai tình cảm, đôi tình nhân chỉ mất 10 ngày để thông báo với mọi người về tin đính hôn. Còn trước đó, tin đồn hẹn hò rộ lên vào ngày 21/5, chỉ vài ngày sau khi Grande xác nhận chia tay bạn trai yêu gần 2 năm là Mac Miller. Từ khi xác nhận yêu nhau, căp đôi đã đăng tải nhiều hình ảnh và video chung lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất