Giải Trí

Areum khoe ảnh có thai, mong muốn gặp lại hội chị em T-Ara

Di Di
Chia sẻ

Cựu thành viên T-Ara hiện đang rất hạnh phúc và hứng khởi chuẩn bị cho đám cưới đặc biệt này.

Trước đó, cô đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 2 năm 2020 nhưng giữa lúc chuẩn bị, cô phát hiện ra rằng mình đã có thai và quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn, cụ thể là ngày 20/10 sắp tới.

Chia sẻ với TV Report, Areum cho biết đám cưới là một sự kiện thiêng liêng nên cô muốn chuẩn bị thật kĩ cho nó. Thế nhưng vì đám cưới diễn ra sớm hơn dự kiến nên bây giờ cô và chồng phải gấp rút chuẩn bị tất cả mọi thứ.

Mới đây vào ngày 6/10, Han Areum đã chia sẻ một lá thư viết tay về việc mang thai và kết hôn trên Instagram. Cụ thể, cựu thành viên T-Ara chia sẻ: “Gửi các người hâm mộ yêu quý của tôi, tôi không nghĩ rằng mình tôi đã viết một lá thư như thế này. Một phép màu đã đến với chúng tôi và chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này với các bạn. Vài ngày trước, trong khi chuẩn bị cho đám cưới, tôi đã phát hiện ra việc tôi mang thai. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định dời đám cưới từ năm sau đến ngày 20 tháng 10 năm nay. 

Bằng cách dành sự quan tâm và tình yêu vô tận cho con, chúng tôi sẽ nuôi dạy con mình đúng cách. Bên cạnh đó, tôi muốn con tôi chỉ nhìn và cảm nhận một thế giới thuần khiết và ấm áp. Do đó, hãy dành cho tôi những lời nói tốt đẹp thay vì những bình luận hoặc hành vi có thể gây tổn thương khi con tôi lớn lên và nhìn thấy mọi thứ.

Tái bút: Tôi ngưỡng mộ tất cả các bà mẹ trên khắp thế giới”.

Ngoài bức thư tay, cô cũng tiết lộ hình ảnh siêu âm cũng như một video cho thấy nhịp tim của em bé.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất