Giải Trí

Anh trai Yuri (SNSD) tiếp tục bị gọi tên, thật sự là 'bản sao ghê tởm' của Jung Joon Young trong vụ scandal?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết!

Theo những nguồn tin mới nhất, có một nhân vật bí ẩn được cho là 1 trong 8 người đàn ông trong nhóm chat tình dục đầy dơ bẩn xuất hiện trong chuỗi scandal những ngày vừa qua từng bị đuổi khỏi nhóm vì có hành vi hút cần sa trái phép. Người này được cho là anh trai của một nữ thần tượng nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc. Mà trùng hợp thay, những ngày vừa qua, tin tức anh trai của Yuri (SNSD) có dính líu đến scandal nhóm chat đã lan truyền vô cùng mạnh mẽ. Netizen tin tưởng rằng phán đoán của mình là vô cùng chính xác: Anh trai Yuri chính là thành viên của nhóm chat dơ bẩn đấy!

Anh trai Yuri thực chất là người có liên quan đến scandal?

Theo đó, nguồn tin cho hay 8 người đàn ông này gặp nhau vào năm 2016 tại một quán rượu ở Gangnam. Họ cùng nhau đầu tư vào quán rượu này và sau đó trở nên thân thiết với nhau hơn. Có một người tên A, là anh trai của một thành viên nhóm nhạc nữ. Người này cũng quay lén video phụ nữ và đăng tải chúng vào nhóm chat như cách Jung Joon Young đã làm. Sau đó, A bị bắt giữ vì hành vi sử dụng cần sa trái phép. Do sợ bị nghi ngờ và điều tra, nhóm chat này đã tìm cách đuổi A ra khỏi nhóm và cắt đứt mối quan hệ với anh A này. Trong quá trình điều tra, A đã không khai báo thêm bất kì ai dù anh này không hút cần sa một mình. A trung thành với mọi người, nhưng mọi người lại phản bội lòng tin của A và đuổi anh ta ra khỏi nhóm. Dù thực hư chưa rõ ràng, nhưng netizen vẫn mạnh miệng tuyên bố người A trong những thông tin kể trên không ai khác chính là anh trai của “Ngọc trai đen” Yuri.

Sự thật có được phơi bày trong tương lai?

Trước đó, khi thông tin anh trai Yuri có liên quan đến sự việc bùng nổ, rất nhiều người đã lên tiếng tẩy chay và có những động thái xúc phạm đến danh dự của cô nàng Yuri. Khi sự việc bùng nổ như bây giờ, liệu Yuri và anh trai sẽ còn phải tiếp tục chịu đựng những tai tiếng như thế nào nữa đây? Tin tức về chuỗi scandal chấn động Kpop sẽ được SAOStar cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất