Giải Trí

Trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới của Thu Thủy

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đã được gửi tới khi ảnh cưới Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn đã được tung ra.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6 thì cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới, đánh dấu cột mốc ý nghĩa sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Mới đây nhất, cặp đôi đã chia sẻ trọn những khoảnh khắc cực lung linh trong bộ ảnh cưới mà họ vừa thực hiện cho ngày trọng đại nhất sắp được diễn ra. Theo đó, cặp đôi đã chọn cho mình bối cảnh thiên nhiên để ghi lại những khung ảnh đặc biệt.

Thu Thủy - Kin Nguyễn đã hết sức tình tứ khiến mọi người ghen tị. Họ diện trang phục không quá cầu kì, thay vào đó ai ai cũng đều tập trung vào sự tự nhiên, ánh nhìn hạnh phúc mà cả hai trao cho nhau. Đồng thời, phong cảnh thiên nhiên, nước, cây xanh góp phần cho bộ ảnh cưới này thêm lung linh, lãng mạn hơn.

Thu Thủy toát lên được sự tươi mới, rạng rỡ khi trở thành cô dâu. Dù đây không phải là lần đầu cô thực hiện bộ ảnh diện váy cưới nhưng nó lại là lần đặc biệt, mang nhiều cảm xúc. Người phụ nữ nào cũng thế, họ luôn xinh đẹp nhất khi được người đàn ông bên cạnh thấu hiểu và yêu thương. Trong khi đó, hành động ôm chặt và trao ánh mắt tình tứ Kin Nguyễn dành cho đối phương đã khiến nhiều người xuýt xoa.

Theo như tiết lộ từ nhân vật chính thì đám cưới của họ sắp được diễn ra trong ít ngày nữa và họ sẽ hé lộ với công chúng để những khán giả yêu thương có thể gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất