Giải Trí

Angelina Jolie muốn tái hợp với Brad Pitt?

Nhã Nam
Chia sẻ

Có vẻ nữ minh tinh đang muốn “gương vỡ lại lành” với chồng cũ.

Một thông tin khiến nhiều người “giật mình”, rằng Angelina Jolie đang muốn “gương vỡ lại lành” với Brad Pitt. Nữ minh tinh hi vọng cả hai cho nhau thêm một cơ hội để có thể trở về cuộc sống như trước kia.

Thế nhưng có vẻ Brad Pitt không hề “mặn mà” với quyết định này. Nam diễn viên mong muốn cả hai giữ mối quan hệ vui vẻ vì lợi ích của các con.

Nguồn tin chia sẻ “Bà Smith nói rằng cô muốn quay lại với chồng cũ. Cô muốn họ lại tiếp tục là một gia đình. Đây chính là lí do mà nữ minh tinh cố tính gây khó dễ khi li hôn với Brad Pitt. Thế nhưng ông Smith lại luôn im lặng và hiện tại mối quan tâm của anh ấy chỉ là các con mà thôi”.

Được biết về phía Angelina vẫn quyết định không buông tay. Thế nhưng mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Phía cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng về câu chuyện trên.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016, sau hai năm làm đám cưới và 12 năm bên nhau. Kể từ đó, họ không thống nhất được các vấn đề và chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Cặp sao có sáu con chung: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh - Knox & Vivienne.

Câu chuyện li hôn kéo dài không có hồi kết khiến người hâm mộ mệt mỏi. Phía luật sư của Angelina Jolie khẳng định cặp đôi đã kí thỏa thuận chia quyền nuôi con trước thẩm phán. Chi tiết không được tiết lộ. Nguồn tin phía Brad Pitt nói cả hai cùng có quyền chăm sóc con.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất