Giải Trí

Angelina Jolia khoe vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 45

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên bìa tạp chí Happer’s Bazaar đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Happer’s Bazaar. Bộ ảnh của Angelina Jolie đã nhận được nhiều bất ngờ từ phía khán giả khi bà mẹ 6 con quyết định “trút bỏ xiêm y” để “khoe” thân hình đẹp như tượng vẽ của mình.

Không những thế, Angelina cũng đã có một buổi phỏng vấn với tạp chí danh tiếng này. Chia sẻ về việc cô sẽ lựa chọn ra nước ngoài sinh sống, Angelina nói rằng chỉ cần đợi các con của mình tròn 18 tuổi.

Không những thế, Angelina cũng đã chia sẻ rằng, hiện tại cô không thể lựa chọn được việc ra nước ngoài sinh sống vì chồng cũ của cô “cấm cản” cô chuyện đưa các con ra nước ngoài sinh sống. Cô bắt buộc phải sống nơi bố của lũ trẻ lựa chọn.

Angelina cũng chia sẻ về cách giáo dục các con: “Biết được bản chất thực sự của bản thân chính là một câu trả lời quan trọng nhất. Đối với 1 đứa trẻ, tôi nghĩ chỉ cần chúng hiểu được câu: Tôi là ai và điều tôi tin là gì?. Chúng ta không thể dạy chúng ngừng đau khổ và không được trải qua nỗi đau, thế nhưng chúng ta có thể dạy chúng sống tốt và vươn lên trải qua những nỗi đau đó”.

Đã 26 năm kể từ khi Angelina Jolie bắt đầu nổi tiếng trên ảnh đàn, nữ diễn viên vẫn là một trong những tên tuổi quyền lực nhất ngành giải trí. Ngôi sao 44 tuổi được ca ngợi cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất. Trong mắt khán giả, cô luôn là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất