Giải Trí

Angela Baby hoá 'tiên nữ Tinker Bell' trên bìa tạp chí mới

Thăng Long
Chia sẻ

Với hình tượng Tinker Bell, Angela Baby đã ''đốn tim'' người hâm mộ với nhan sắc tuyệt mỹ cùng tạo hình vô cùng ma mị.,Angela Baby ghi điểm tuyệt đối với khán giả.

Mới đây, fan hâm mộ của Angela Baby vô cùng phấn khích vì sau nhiều ngày “ém hàng” thì cuối cùng bìa tạp chí COSMOPOTIAN tháng số 3 của cô nàng cũng được ra mắt.

Nhờ ngoại hình lai Tây, nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng mời làm người đại diện sản phẩm. thường xuyên được các tạp chí danh tiếng chọn làm gương mặt trang bìa. Mới đây cô nàng còn xuất hiện trên bìa tạp chí COSMOPOTIAN khi hoá thân một cách xuất sắc vào hình tượng cô tiên tí hon Tinker Bell. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên ”mê hoặc” dân tình với nhan sắc của mình trên bìa tạp chí nhưng với bộ ảnh này, Angela Baby đang là từ khoá được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

Cách trang điểm của Angela Baby với những tông màu tươi sáng kết hợp với những phụ kiện nhỏ đã làm nổi bật nhan sắc của cô.

Được đầu tư chỉnh chu từng chi tiết từ trang phục đến đạo cụ là những chú bướm nhỏ xinh xắn, cô nàng hiện lên vô cùng ma mị.

Từ cách tạo đáng cho đến biểu cảm khuôn mặt, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đều ghi điểm tuyệt đối với khán giả

Những chi tiết nhỏ như bọ hay cánh đều được tạo ra một cách rất công phu

Nhan sắc chẳng kém cạnh tiên nữ của cô nàng

Angela Baby như 1 Tinker Bell chính hiệu

Từng tấm hình trong bộ ảnh đều được trau chuốt kỹ càng.

Con ốc sên 7 màu là điểm nhấn cho bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất