Giải Trí

Ấn tượng sau lần đầu gặp Quang Hải, Thu Trang hài hước nhắn nhủ: 'Em chết với chị'

Di Lâm
Chia sẻ

Vì sao Thu Trang lại có dòng chia sẻ gửi đến Quang Hải như vậy chỉ sau lần đầu gặp gỡ?

Mới đây, Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng cầu thủ Quang Hải trên trang Instagram cá nhân. Đáng chú ý, nữ diễn viên chia sẻ: “Gặp em ở ngoài, thấy em là người dễ thương và gần gũi quá nè. Người gì đâu mà vừa giỏi vừa dễ thương vậy? Từ nay mê em luôn nha em. Em chết với chị“.

Dẫu vẫn biết Quang Hải nổi tiếng là người thân thiện và tốt tính nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi thích thú trước những tâm sự “chân chất” của “Hoa hậu làng hài”. Không biết “anh Đường Băng” khi đọc những dòng này có ý kiến với “chị Mười Ba” không nhỉ?

Thu Trang hài hước đăng ảnh cùng Quang Hải.

Vừa qua, sau khi “thắng lớn” cùng bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, Thu Trang - Tiến Luật đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng chuyến du lịch đến Hàn Quốc cùng đại gia đình. Lần hiếm hoi cả ba thế hệ cùng đi chơi, thế nên tất cả các thành viên đều hào hứng. Thu Trang cho biết đây là món quà mà chị muốn dành cho cả nhà vì đã chịu nhiều “thiệt thòi” trong khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Cả gia đình nữ diễn viên đã có khoảng thời gian thư giãn và sum họp đầm ấm bên nhau, nhân dịp này Tiến Luật cũng khiến khán giả bất ngờ khi thông báo “ra riêng”, tạo dựng thêm chỗ đứng cho mình ở lĩnh vực kinh doanh sau thời gian dài làm hậu phương vững chắc cho vợ.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Thu Trang - Tiến Luật trong chuyến du lịch dài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất