Giải Trí

Ấn định 'comeback' vào ngày 11/5 tới, Justin Bieber cùng với Ed Sheeran là màn kết hợp đáng mong chờ nhất Mùa hè này?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Justin Bieber comeback liệu sẽ mang theo một làn sóng âm nhạc oanh tạc các BXH hay không?

Theo thông tin mới nhất từ Hollywood tức tốc truyền về thì Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber sẽ chính thức quay trở lại với đường đua âm nhạc trong 10 ngày tới. Sau 3 năm vắng bóng thì cuối cùng anh chàng cũng đã chịu tạm gác lại những “cơn men tình cảm” mà trở về với đam mê ca hát của chính mình. Từng sở hữu rất nhiều bài hit được giới trẻ yêu thích tuy nhiên sau nhiều cú sốc về tình cảm đã khiến Justin mất đi ý chí và buông lơi sự nghiệp âm nhạc của mình.

Justin thả thính với số 10, phải chăng 10 ngày nữa là ngày anh chàng comeback?

“Chạm đáy nỗi đau” với cuộc khủng hoảng tâm lý sau khi chia tay Selena Gomez, sau đó anh tiến đến với Hailey Baldwin trong cơn “men trường tình cảm” mà bỏ bê bản thân khiến hình ảnh tuột dốc với phong cách và vẻ ngoài luộm thuộm làm fan ngán ngẩm. Tuy nhiên, đầu năm 2019, một dấu hiệu của sự “comeback” đã được hé lộ khi Justin bất ngờ “chấn chỉnh” lại ngoại hình của mình trở nên “gọn gàng hơn” và xây dựng lại phong cách điển trai vạn người mê của mình. Và có lẽ, anh chàng đã thật sự muốn trở lại với âm nhạc!

Và không còn mong chờ gì hơn, màn “comeback” của Justin Bieber có thể sẽ diễn ra trong 10 ngày tới! Tuy nhiên, anh không quay trở lại một mình mà còn mang đến sự kết hợp với một nhân vật từng “làm mưa làm gió” trên toàn cầu với hit Love Yourself, được đề cử giải Grammy cho danh hiệu Song of The Year. Đó không ai khác chính là nam ca sĩ, nhạc sĩ người Anh - Ed Sheeran. Nếu bạn mong chờ màn “comeback” này thì hãy cùng SAOstar đếm ngược nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất