Giải Trí

Rời ghế HLV The Voice Kids, Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương hóa thân thành nhân vật trong truyện cổ tích

Phước Xuyên
Chia sẻ

Rời ghế nóng Giọng hát Việt nhí, Ali Hoàng Dương và Lưu Thiên Hương xuất hiện với hình ảnh độc đáo khi hóa thân thành các nhân vật cổ tích sải bước trên khu vực thảm đỏ.

Thời gian vừa qua Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương được biết đến là một trong những cặp đôi HLV góp mặt tại ghế nóng được yêu thích của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Cả hai từng là cô trò rất thân thiết tại cuộc thi The Voice 2017, khi đó Lưu Thiên Hương giữ vai trò giám đốc âm nhạc - người đã góp một phần không nhỏ vào thành công của Ali Hoàng Dương trong việc góp ý và xây dựng các tiết mục giúp nam ca sĩ có được danh hiệu quán quân xứng đáng.

Mới đây, cả hai cô trò tiếp tục gây chú ý tại một sự kiện âm nhạc thu hút đông đảo sao Việt đến tham dự. Với chủ đề “Nổi loạn trong thời trang” truyền đi thông điệp giá trị đừng ngại khác biệt.

Trong khuôn khổ sự kiện này khác biệt là bình thường, còn bình thường mới trở nên khác biệt nên bất kỳ phiên bản nào cũng sẽ được chào đón tại đây.

Cũng chính vì thế mà Ali Hoàng Dương không ngần ngại hóa thân thành nhân vật Aladdin sánh đôi và sải bước cùng Lưu Thiên Hương với bộ cánh nữ thần.

Cả hai gần như thu hút sự chú ý tại khu vực thảm đỏ khi trổ tài pose dáng sáng tạo và bá đạo. Một lần nữa cặp đôi HLV Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương lại tiếp tục khuynh đảo cư dân mạng.

Bên cạnh những lời khen cũng không ít những lời phán xét. Tuy nhiên chiếu theo tinh thần của sự kiện lần này thì việc ăn mặc của các ngôi sao xấu hay đẹp là không bàn cãi tới bỏi vị họ đã dũng cảm hơn bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất